x close

ขนมจีนทรุด! ติดเชื้อทางเดินหายใจ


 


ขนมจีน กุลมาศ
ขนมจีน กุลมาศ





ขนมจีนทรุด! ติดเชื้อทางเดินหายใจ (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก RS

          ขนมจีน ทรุด! ติดเชื้อทางเดินหายใจ ถูกหามส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยา แม่คาดติดเชื้อจากไมโครโฟน

          ขนมจีน (กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์) ศิลปินสาวจาก บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยา ด้วยอาการไข้ขึ้นสูง 39 องศา สาเหตุติดเชื้อทางเดินหายใจ แม่สันนิษฐาน ติดเชื้อจากไมโครโฟน

          ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา เวลา 14.00 น. นักร้องสาว ขนมจีน เปิดเผยอาการด้วยน้ำเสียงอิดโรยว่า มี อาการเจ็บคอและรู้สึกเป็นไข้มาหลายวัน ตนจึงได้ทานยาแก้ไข้ ซึ่งอาการไม่ดีขึ้น จนเมื่อเย็นวานตนมีอาการไข้ขึ้นสูงถึง 39 องศา นางอุษา ลิมปวุฒิวรานนท์ ผู้เป็นมารดาจึงพาส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาดังกล่าว

          หลังจาก นายแพทย์ธนสิษฐ์ หงส์พนัส แพทย์เจ้าของไข้ได้ตรวจอาการ ได้แจ้งว่า นักร้องสาวติดเชื้อทางลมหายใจ โดยได้นำเชื้อไปเพาะ เพื่อตรวจหาเชื้อไข้หวัดใหญ่ ซึ่งมีแนว โน้มว่า จะเป็นไข้หวัดสายพันธุ์เอ ซึ่งหากติดเชื้อไวรัสตัวนี้ ก็จะเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง ขณะนี้ได้ทำการรักษา โดยการให้ยาฆ่าเชื้อ และให้น้ำเกลือ และต้องรอดูอาการ 48 ชั่วโมง

          พร้อมกันนี้ คุณแม่ของนักร้องสาวได้สันนิษฐานว่า ลูกน่าจะติดเชื้อจากไมโครโฟน ในระหว่างที่ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด รวมทั้งในวันนั้น มีฝนตกด้วย ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้ลูกสาวติดเชื้อดังกล่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนมจีนทรุด! ติดเชื้อทางเดินหายใจ โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2554 เวลา 14:56:49 3,740 อ่าน
TOP