x close

เด็กเยอรมัน 11 ขวบ โทรแจ้งตำรวจ หลังแม่ใช้ทำงานบ้าน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         อะไรจะขนาดนั้นล่ะลูกเอ้ย! พอแม่ใช้ให้ทำงานบ้านหน่อยเดียว ถึงขึ้นต้องโทรแจ้งตำรวจกันเลย !! ...เหตุการณ์วุ่นวายชวนปวดหัวนี้เกิดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี เมื่อเด็กหนุ่มจากเมืองอาเค่น อายุเพียงแค่ 11 ปี โทรแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าช่วยเหลือ หลังจากที่แม่ของเขาใช้ให้ไปทำงานบ้าน

         เจ้าหน้าที่ผู้รับแจ้งเหตุได้เล่าถึงกรณีนี้ว่า เด็กคนนี้ซึ่งขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดเผยชื่อ ได้โทรมาแจ้งความจริง ๆ ซึ่งทันทีที่เจ้าหน้ารับสาย เขาก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง รีบสาธยายระบายความอัดอั้นตันใจ โดยเด็กหนุ่มได้บอกว่า "ผมโดนใช้งานตลอดทั้งวันจนไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลย ทั้ง ๆ ที่เป็นช่วงวันหยุดของผมแท้ ๆ"

         จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ถามกลับไปว่าที่บอกว่าโดนใช้งานตลอดทั้งวันนั้นต้องทำอะไรบ้าง ฝ่ายเด็กหนุ่มก็ตอบกลับไปว่า แม่ใช้ให้เขาทำความสะอาดบ้านและระเบียงของห้องต่าง ๆ เมื่อทราบดังนั้นแล้ว ทางตำรวจจึงขอสายพูดคุยกับแม่ของเขาเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเพื่อความกระจ่างเกี่ยวกับการแจ้งความในครั้งนี้

         ด้านแม่ของเด็กคนดังกล่าว ก็ได้ให้คำตอบว่า ลูกชายของเขาเคยขู่เอาไว้ว่า ถ้าใช้งานเขามาก ๆ เขาจะโทรแจ้งตำรวจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เธอเองก็ไม่คิดว่าลูกชายของเธอจะโทรไปแจ้งความจริง ๆ แต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่ให้ใช้ทำความสะอาดบ้านนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะลูกของเธอเล่นนู่นนี่อยู่ตลอดทั้งวัน เธอเลยใช้ให้ไปทำงานบ้านแทนการเล่นเรื่อยเปื่อยนั้น แต่พอใช้งานเข้าหน่อยก็หาว่าเป็นการบังคับให้ใช้แรงงานไปซะอย่างงั้น

         สุดท้ายแล้วทางรายงานข่าวไม่ได้ระบุว่าเจ้าหน้าที่จัดการกับเรื่องนี้อย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแม่ของหนุ่มน้อยคนดังกล่าวคงได้ปวดเศียรเวียนเกล้ากันไปตามระเบียบ








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กเยอรมัน 11 ขวบ โทรแจ้งตำรวจ หลังแม่ใช้ทำงานบ้าน อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2554 เวลา 10:42:54 11,806 อ่าน
TOP