x close

พลาดไม่ได้!!! เหล่าเซียนโชว์เจ๋ง ในกระบี่มือหนึ่ง



นนท์ The Fire - โจ้ The Tea



พี่ตั้ม โบว์ลิ่งจิตสัมผัส




น้องวงศ์อมาตย์ อมาตยกุล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทีวีบูรพา , รายการกระบี่มือหนึ่ง

        แฟน ๆ รายการกระบี่มือหนึ่งสัปดาห์นี้คงตั้งตารอกันยกใหญ่ เพราะมีบรรดายอดฝีมือมาโชว์ความสามารถเจ๋ง ๆ ให้ได้ชมกันถึง 3 ชุด

        เริ่มตั้งแต่การประลองฝีมือชาชักขั้นเทพที่พลาดไม่ได้จริง ๆ เมื่อ 3 หนุ่ม 3 สไตล์ พ่วงดีกรีแชมป์ชาชักประเทศไทย 2 สมัยซ้อน อย่าง "นนท์ The Fire" , "โจ้ The Tea" และ "ส้ม The Milk" ผนึกกำลังกันมาโชว์ฝีมือชาชักระดับเซียน แต่งานนี้ขอให้จับตาไปที่ทีเด็ดของหนุ่ม "ส้ม The Milk" ที่จะมาโชว์ลีลาชาชักไฟลุกโชนที่เห็นแล้วรับรอง อึ้ง ทึ่ง เสียว ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน

        ชมลีลาชาชักขั้นเทพของ 3 หนุ่มจบแล้ว ก็ขอพาไปต่อที่ความสามารถสุดยอดของ "พี่ตั้ม โบว์ลิ่งจิตสัมผัส" หรือ "กฤษดา เกียรติก้องทวี" นักกีฬาโบว์ลิ่งผู้พิการทางสายตา ที่สามารถโยนโบว์ลิ่งได้แม่นยำราวจับวาง แถมเจ้าตัวยังมีดีกรีเหรียญทอง และเหรียญทองแดงอาเซียนพาราเกมส์เป็นเกียรติประวัติมาด้วย

        ปิดท้ายด้วยความสามารถเด็ด ๆ จากหนุ่มน้อยวัย 15 ปี น้องวงศ์อมาตย์ อมาตยกุล ที่จะมาโชว์ลีลาฟรีสไตล์บาสเมืองไทย (FREE STYLE BASKETBALL) ซึ่งเจ้าตัวแอบซุ่มฝึกหัดมาจากคลิปวิดีโอในอินเทอร์เน็ต อ้อ...แอบกระซิบว่า น้องเขาใช้เวลาฝึกเพียง 2 เดือนเพียงแค่นั้นเอง ก็ได้ลีลาบาสเท่ ๆ แบบนี้ งานนี้ รับรองว่าใครที่ได้เห็นลีลาของน้องวงศ์อมาตย์ต้องปรบมือให้แน่นอน

        แหม...แค่เกริ่นตัวอย่างเรียกน้ำย่อยก็ยังน่าสนใจขนาดนี้ เพราะฉะนั้น อย่าลืมมาร่วมทึ่งไปกับความสามารถพิเศษของเหล่าเซียน ได้ในรายการกระบี่มือหนึ่ง วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 24.00 น. ทางช่อง 7 สี นะจ๊ะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลาดไม่ได้!!! เหล่าเซียนโชว์เจ๋ง ในกระบี่มือหนึ่ง อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2554 เวลา 08:39:58 11,476 อ่าน
TOP