x close

หญิงมาเลย์ ลักพาตัวเมียน้อยไปทรมาน-ต่อสายตรงให้สามีฟัง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เกิดเหตุหญิงชาวมาเลเซีย ลักพาตัวภรรยาน้อยของสามี เรียกเงินค่าไถ่ 50,000 ริงกิต (หรือราว 461,500 บาท) แถมทำร้ายร่างกายเหยื่อ แล้วต่อสายตรงหาสามีให้ฟังเสียงอีกฝ่ายร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด

           เมื่อเรื่องราวสองหญิงหนึ่งชายไม่ลงตัว จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นที่ เมืองราวัง ประเทศมาเลเซีย หญิงวัย 36 ปี ร่วมกับน้องชายวัย 32 ปีของตนเอง ลักพาตัวภรรยาน้อยวัย 31 ปี ของสามีไปยังบ้านของคนรู้จักที่เมืองอัมปัง รัฐสลังงอร์ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา และทำการกักขังหน่วงเหนี่ยวทำร้ายร่างกาย

           โดยหญิงผู้เป็นเหยื่อซึ่งแหล่งข่าวไม่ระบุชื่อ ถูกมัดมือไว้ด้วยกัน มัดร่างกายไม่ให้หลบหนี ผมถูกตัดจนสั้น และทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำ ทั้งฝ่ายกระทำยังใช้โทรศัพท์ของเหยื่อโทรออกไปหาสามีตัวเอง ให้ฝ่ายชายฟังเสียงร้องทรมานของภรรยาน้อยขณะถูกทำร้ายร่างกายอีกด้วย จากนั้นในวันอาทิตย์ (21 สิงหาคม) เธอจึงได้นัดสามีให้ออกมาพบที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองซูบัง เพื่อนำรูปถ่ายของเหยื่อมายืนยันว่าถูกจับตัวไปทำร้ายจริง และโทรศัพท์ไปเรียกค่าไถ่ตัวเหยื่อจากสามีเป็นเงิน 50,000 ริงกิต ในวันถัดมา แต่ที่สุดฝ่ายชายก็ได้เข้าขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากได้รับโทรศัพท์ขู่เรียกค่าไถ่ดังกล่าว

            นายอับดุล ราฮิม อับดุลเลาะห์ เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบคดีได้จัดกองกำลังเข้าจับกุมผู้กระทำผิด และช่วยเหลือตัวประกันทันที แต่กลุ่มผู้ต้องหาไหวตัวทัน และนำเหยื่อไปปล่อยทิ้งไว้ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ แล้วแยกกันหลบหนี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ทั้งหมด ได้แก่ หญิงผู้เป็นภรรยาของชายคนดังกล่าว น้องชายของเธอ และผู้สมรู้ร่วมคิดอีก 3 คน  ทางด้านเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายซึ่งอยู่ในสภาพอิดโรยและบอบช้ำมาก ถูกส่งตัวไปรักษาและพักฟื้นที่โรงพยาบาล







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงมาเลย์ ลักพาตัวเมียน้อยไปทรมาน-ต่อสายตรงให้สามีฟัง อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2554 เวลา 13:46:46 13,344 อ่าน
TOP