x close

ลูกตาล ปัดลืม เอเอ ไม่ลง อุบมีคนคุย



ลูกตาล อาริษา วิลล์



ลูกตาล ปัดลืม เอเอ ไม่ลง อุบมีคนคุย (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mix magazine


         สาว "ลูกตาล" แจงหายหน้า ลุยละคร ปัดลืม "เอเอ" ไม่ลง ยินดีร่วมงาน "ฟาง" อุบมีคนคุย

         เงียบหายไปพักใหญ่ สำหรับสาว "ลูกตาล อาริษา วิลล์" เลยมีข่าวเม้าท์ตามมาว่า ที่สาวลูกตาล หายหน้าหายตาไป เพราะพิษรักที่ยังลืมอดีตแฟนเก่าอย่าง หนุ่มเอเอ ไม่ได้ เลยต้องหลบไปทำใจ งานนี้สาวลูกตาล ก็ชี้แจงว่า

         "ก็ไม่ได้หายไปไหน เป็นช่วงที่ตาลถ่ายละคร แต่โชคร้ายที่ว่าละครที่ตาลถ่าย ใช้เวลาในการถ่ายทำนานมาก เรื่องละเกือบปีก็เลยดูหายไป แต่ละครก็กำลังจะออกอากาศต้นเดือนหน้านี้แล้ว ที่สำคัญตาลไม่ได้หายไปเพราะพิษรัก ตาลไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองมีความทุกข์อะไรกับความรัก ทำงานปกติ ตาลไม่ใช่คนที่ต้องมาทำตัวเป็นข่าว ตรงนี้มองว่ามันเป็นช่วงเวลาจังหวะของแต่ละคนมากกว่า จะบอกว่าเป็นเพราะผู้ใหญ่แอนตี้ที่ ตาล ปาร์ตี้บ่อยก็ไม่ได้ เพราะอยากจะบอกว่า ตาลเลิกเที่ยวกลางคืน 2 ปีแล้ว ถ้าไปก็คือแวะไป 2 ชั่วโมง แล้วก็กลับ ทุกวันนี้ตาล กลายเป็นคนไม่เที่ยว ไม่ได้ไปตามผับ บาร์แล้ว และอยากจะบอกว่า ตอนนี้ตาล ลืมเอเอ แล้ว ลืมไปนานมากแล้ว คนชอบจับมาเกี่ยวกัน ทั้งที่เรื่องผ่านมานานมากแล้ว จนเอเอ ไปมีความรักครั้งใหม่แล้ว ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับตาลแล้ว อย่าเอาไปโยงเลย

         ส่วนเรื่องที่เอเอ ส่ง SMS มาหาตาล ก็เคลียร์ไปแล้ว เค้าส่งมาจริง แต่ตาลก็ไม่ได้ส่งกลับ เอเอเคยโทรมาปรึกษาเรื่องงานก็คุยแค่นั้นจบ แต่มันก็กลายเป็นเรื่องหึงหวงกัน แล้วฟาง ก็โทรมาถาม ตาลก็บอกเอเอ ส่งมาจริง แต่ไม่ได้มีอะไร ซึ่งจริง ๆ ตาล ก็ไม่เคยรู้จักฟาง แต่เราก็สามารถร่วมงานกันได้อยู่แล้ว เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็มีคนคุยด้วยสักพักแล้ว แต่อย่าเพิ่งให้ตาลเปิดตัวเลย ตาลยังไม่ชัวร์ ตาลไม่อยากพูดไปแล้วต้องเลิกกัน"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกตาล ปัดลืม เอเอ ไม่ลง อุบมีคนคุย โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2554 เวลา 15:31:02 1,601 อ่าน
TOP