x close

ชาวกำแพงเพชรตื่น! รอยพญานาคโผล่คืนวันโกน












เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3


            ชาวโป่งน้ำร้อนฮือฮา! พบรอยคล้ายพญานาคเลื้อยโผล่ใต้ถุนบ้านคืนวันโกน ชาวบ้านแห่มุงดูขอเลขเด็ด

            ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ว่า มีชาวบ้านจำนวนมากเดินทางไปดูรอยประหลาด ซึ่งร่ำลือกันว่าเป็นรอยพญานาคปรากฎอยู่บนพื้นดินในบ้านเลขที่ 52.4 หมู่ 2 ต.โป่งน้ำร้อน อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านของ นายแถว ตุ้ยสา อายุ 64 ปี จึงได้รุดไปตรวจสอบ

            โดยเมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงบ้านของนายแถว ก็พบชาวบ้านกำลังมุงดูพื้นดินทรายที่อยู่ในใต้ถุนบ้าน ซึ่งมีรอยประหลาดปรากฎอยู่ ทั้งนี้ จากการสังเกตพบว่า รอยประหลาดดังกล่าวกว้างประมาณ 4 นิ้ว มองดูแล้วมีลวดลายคล้ายกับลายไทยเป็นอย่างมาก และลักษณะเหมือนเลื้อยวนเวียนไปมา บางรอยเลื้อยทับกัน ก่อนที่รอยจะไปสิ้นสุดอยู่ใต้รถอีต๊อก แต่รอบ ๆ บ้าน ซึ่งเป็นพื้นดินทรายลักษณะเดียวกันกลับไม่พบรอยดังกล่าวปรากฎอยู่ สร้างความประหลาดใจให้ชาวบ้านเป็นอย่างมาก ทำเอาคอตรวจหวยฮือฮาไปทั่ว


            ทั้งนี้ นายแถว ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงเวลาประมาณตี 1 ของคืนก่อน ซึ่งเป็นคืนวันโกนต่อเช้าวันพระ ตนได้ยินเสียงสุนัขเห่าอยู่นาน แต่ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะที่บ้านตนไม่ได้เลี้ยงสุนัข กระทั่งตอนเช้า ประมาณ 07.30 น. ตื่นลงมาที่ใต้ถุนบ้านกลับพบรอยประหลาดอยู่บนพื้นดิน จึงได้ไปเรียกชาวบ้านมาดู ซึ่งแต่ละคนก็วิพากษ์วิจารณ์กันว่า น่าจะเป็นรอยเลื้อยของพญานาค และเมื่อมีการพูดต่อ ๆ กันไป ก็ยิ่งทำให้ชาวบ้านมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก บางรายก็นำไปตีเลขเด็ดงวดนี้ จนเหยียบทับรอยหายไปบางส่วน ตนจึงต้องนำเชือกมาขึงกั้นไว้ เพื่อป้องกันคนเข้าไปเหยียบรอยดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก












Double-click
Select to translate
Double-click
Select to translate
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวกำแพงเพชรตื่น! รอยพญานาคโผล่คืนวันโกน อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2565 เวลา 14:27:35 37,081 อ่าน
TOP