x close

รวบแก๊งทุบกระจกรถฉกทรัพย์ ของกลางอื้อ




ผบก.น.4แถลงรวบแก๊งทุบกระจกรถยนต์ (ไอเอ็นเอ็น)

          ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 แถลงรวบแก๊งทุบกระจกรถยนต์ พร้อมของกลางจำนวนมาก สารภาพทำมานานกว่า 1 ปี เลือกรถยนต์ที่มีโน้ตบุ๊กไปขาย

          พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 แถลงผลการจับกุม นายณัฐวุฒิ คุมภักดี หรือ เอ้ อายุ 22 ปี และนายเอกภพ จิราพงษ์ หรือ นะ อายุ 24 ปี 2 ผู้ต้องหาตระเวนทุบรถยนต์ พร้อมของกลางที่ได้มาจากการก่อเหตุหลายรายการ อาทิ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก กระเป๋าถือแบบผู้หญิง โทรศัพท์มือถือ และอาวุธปืนสั้น 2 กระบอก โดยสามารถจับกุมได้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านบึงกุ่ม

          จากการสอบสวนนายเอ้ ให้การอ้างว่า ตระเวนก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์มาประมาณ 1 ปี ส่วนมากจะก่อเหตุในพื้นที่สายไหม โชคชัย 4 พระประแดง โดยจะเลือกก่อเหตุกับรถยนต์ที่จอดไว้ในที่เปลี่ยวไม่ติดสัญญาณกันขโมย และจะเน้นรถยนต์ที่มีโน้ตบุ๊กเป็นส่วนใหญ่ และหลังจากทุบรถแล้วจะนำของไปวางขายที่ตลาดปัฐวิกรณ์ และตะวันนา ซึ่งจากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความว่าถูกทุบรถ เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนและสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จึงได้ประสานกับสถานีตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง มาอายัดตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมจะได้ประชาสัมพันธ์ถึงผู้เสียหายที่คาดว่าถูกคนร้ายก่อเหตุทุบรถสามารถติดต่อขอดูทรัพย์สินได้ที่ สน.บึงกุ่ม



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งทุบกระจกรถฉกทรัพย์ ของกลางอื้อ โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2554 เวลา 07:35:19 7,058 อ่าน
TOP