x close

ศาลสั่งจำคุก 1 ปี ต่าย เชิญยิ้ม คดียักยอกรถ


ต่าย เชิญยิ้ม



ศาลให้ประกันต่ายเชิญยิ้มแล้ววงเงิน 2 แสน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ช่อง 3

            ศาลอุทธรณ์ ให้ประกันตัว "ต่าย เชิญยิ้ม" คดียักยอกทรัพย์แล้ว และให้ชดใช้หนี้สิน จำนวน 1.8 แสนบาท แก่คู่กรณีด้วย

            ศาลแขวงพระนครเหนือ อ่านคำสั่งศาลอุทธรณ์ เรื่องคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว นายกิตติศักดิ์ นาคพงษ์ หรือ ต่าย เชิญยิ้ม นักแสดงตลก จากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่อง 3 หลังถูกศาลตัดสินจำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ในคดียักยอกทรัพย์รถยนต์

           โดยวันนี้ (2 กันยายน) ต่าย เชิญยิ้ม ถูกคุมตัวมาจากเรือนจำพิเศษ กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าตัวยังมีสีหน้าสดใสยิ้มแย้มทักทายผู้สื่อข่าวเป็นอย่างดีและก่อนที่ศาลจะอ่านคำสั่ง ได้แนะนำให้ ต่าย เชิญยิ้ม ชำระหนี้จำนวน 180,000 บาท ที่ค้างไว้กับคู่กรณี เนื่องจาก เป็นคดีที่สามารถยอมความกันได้ โดย ต่าย เชิญยิ้ม น้อมรับคำเสนอแนะของศาล จากนั้น ศาลได้อ่านคำสั่งของศาลอุทธรณ์ว่า ศาลอุทธรณ์ มีคำสั่งอนุญาตให้โดยตีราคาหลักทรัพย์ประกัน จำนวน 200,000 บาท พร้อมออกหมายปล่อย ไปปล่อยตัวที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครต่อไป และทันทีที่ศาลมีคำสั่งให้ประกันตัวนั้น ต่าย เชิญยิ้ม ถึงกับถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งใจ หลังต้องติดคุกอยู่นานถึง 5 วัน


[1 กันยายน] ศาลจำคุก1ปีต่ายเชิญยิ้มคดียักยอกรถ


          ศาลแขวงพระนครเหนือ พิพากษาคดี ต่าย เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง ยักยอกทรัพย์รถยนต์ พิพากษาจำคุก 2 ปี ส่งตัวเข้าเรือนจำไปแล้ว หาทางยื่นประกันตัวอยู่

          ศาลแขวงพระนครเหนือ อ่านคำพิพากษาในคดีที่ นายสุกฤษณ์ ใต้ชัยภูมิ เป็นโจทก์ฟ้อง นายกิติศักดิ์ นาคพงษ์ หรือ ต่าย ดาราตลกก่อนบ่ายคลายเครียด และนักแสดงผู้กองเจ้าเสน่ห์ ทางช่อง 3 เป็นจำเลย ฐานยักยอกทรัพย์จากกรณี เมื่อวันที่ 24 ม.ค.ปี 2551 จำเลย ได้เช่าซื้อรถยนต์จากโจทก์ โดยตกลงไปทำสัญญาเปลี่ยนแปลงผู้เช่าซื้อ แต่เมื่อถึงกำหนดนัด จำเลยกลับไม่ยอมไปเปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อ และได้เบียดบังเอารถไปโดยมีเจตนาทุจริต

          โดยศาลได้มีคำพิพากษาเมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า จำเลยเบียดบังเอาทรัพย์ไปโดยเจตนาทุจริต พิพากษาจำคุก 2 ปี แต่จำเลยให้การรับสารภาพมีเหตุบรรเทาโทษลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกจำเลยไว้ 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ซึ่งหลังฟังคำพิพากษา ต่าย เชิญยิ้ม ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยตัว ซึ่งศาลแขวงพิจารณาแล้ว มีคำสั่งให้ส่งศาลอุทธรณ์พิจารณา และศาลชั้นต้น ได้ออกหมายขังส่งตัว ต่าย เชิญยิ้ม ไปเรือนจำพิเศษ กทม. และจนถึงวันนี้ (31 สิงหาคม) ยังไม่มีการยื่นประกันตัวแต่อย่างใด ทำให้เจ้าตัวที่อยู่ในเรือนจำมาถึง 2 วัน เกิดอาการเครียด อย่างไรก็ตาม เพื่อนตลกพยายามนำหลักทรัพย์ เพื่อยื่นขอปล่อยตัว ต่าย เชิญยิ้ม ต่อศาลอีกครั้ง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลสั่งจำคุก 1 ปี ต่าย เชิญยิ้ม คดียักยอกรถ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2554 เวลา 15:02:22 33,961 อ่าน
TOP