x close

ตำรวจแม่สอด เร่งแกะรอยแม่ใจยักษ์โยนลูกดิ่งตึก






ตำรวจแม่สอดแกะรอยแม่ใจยักษ์โยนลูกดิ่งตึก (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ตำรวจแม่สอด แกะรอยแม่ใจยักษ์ โยนทารกทิ้งจากดาดฟ้าโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในใจกลางเมืองแม่สอด

          ความคืบหน้าคดีแม่ใจร้าย ทิ้งทารกจากดาดฟ้าโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในใจกลางเมืองแม่สอด สูง 4 ชั้น ลงไปยังชั้นล่างจนเสียชีวิตนั้น ทางตำรวจยังคงติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด และพยายามหาพยานหลักฐานในการเชื่อมไปสู่แม่เด็กทารก ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่มีเบาะแสจากร้านค้าใกล้โรงแรม พบหญิงสาววัยรุ่นท้องแก่คล้ายสาวพม่า เดินเข้ามาบริเวณหน้าโรงแรม พร้อมกับหนุ่มวัยรุ่นชาวพม่า คืนก่อนวันเกิดเหตุ

          ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบบริเวณหน้าโรงแรม กลับไม่พบสิ่งผิดปกติ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ พ.ต.ท.สุพจน์ นวรัตนารมย์ รอง ผกก.สส.สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรม และเปิดเผยว่า กล้องบางตัวชำรุดยังไม่ได้ซ่อม รวมทั้งการตรวจสอบพนักงานโรงแรมทั้งหมด ก็ไม่พบว่ามีพนักงานตั้งท้อง ส่วนรายชื่อแขกที่มาพักช่วงเวลาดังกล่าว ยังไม่พบมีรายชื่อผิดปกติเพราะแขกที่มาพัก ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติ

          พ.ต.ท. สุพจน์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า เด็กทารกนั้นจะเสียชีวิตก่อนหรือหลังโยนจากตึกสูงนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ ซึ่งต้องรอผลจากการชันสูตรศพที่โรงพยาบาลแม่สอดก่อน โดยเบื้องต้นได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ไปตรวจสอบสถานพยาบาลต่าง ๆ ในพื้นที่ เพื่อค้นหาแม่เด็ก



[1 กันยายน] สาวใจแตกโยนทารกจากดาดฟ้าโรงแรมดับคาที่


ศพเด็ก

 
           เจ้าหน้าที่ตรวจศพเด็กทารก ถูกโยนจากดาดฟ้าโรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าบ้านพักนายอำเภอแม่สอด จ.ตาก

           วันนี้ (1 กันยายน) ร.ต.ท.ฉัตรชัย สุธนะ พนักงานสอบสวน ร้อยเวร สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้ง มีศพเด็กทารกถูกโยนจากดาดฟ้าโรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าบ้านพักนายอำเภอแม่สอด กลางใจเมืองแม่สอด จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุพจน์ นวรัตนารมย์ รอง ผกก.สส.สภ.แม่สอด แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สอด และ อปพร.

           โดยที่เกิดเหตุอยู่ชั้นล่างข้างซอกตึกของโรงแรม พบศพเด็กทารกเพศหญิง นอนตายในสภาพตะแคง มีบาดแผลเต็มตัว แขนและขาหักทั้งสองข้าง ตามลำตัวยังมีรกติดอยู่ เลือดไหลนองเต็มพื้น จากการตรวจสอบบริเวณดาดฟ้า ชั้น 4 พบรอยเลือดกระจายอยู่ข้างบ่อน้ำสำหรับใช้ซักล้าง มีผ้าปูเตียงสีฟ้าผืนใหญ่ เปื้อนคราบเลือดทั้งผืนทิ้งอยู่ ที่หลังคาชั้น 2 พบมีผ้าที่ใช้ห่อศพเด็กทารกและมีร่องรอยกระเบื้องหลังคาแตกเป็นรู เพราะถูกศพกระแทก

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า แม่เด็กทารกอาจจะเป็นสาวใจแตก ซึ่งเป็นแขกของโรงแรมหลบขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อคลอดลูก หลังคลอดเสร็จ อาจเกิดความอับอายหรือหาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจโยนเด็กตัวเป็น ๆ จากดาดฟ้า กระแทกหลังคาตกลงพื้นล่างเสียชีวิตคาที่ จากนั้นก็ได้หลบหนีออกจากโรงแรมไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแม่สอด เร่งแกะรอยแม่ใจยักษ์โยนลูกดิ่งตึก อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2554 เวลา 18:05:41 51,984 อ่าน
TOP