x close

ลูกสุดทน พ่อทำร้ายแม่ ยิงดับ-ฝังอำพรางศพ



ยิงกันตาย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เจ้าหน้าที่รวบตัว 2 ลูกโหด ฆ่าพ่อ และนำศพไปฝังอำพรางเอาไว้นานเกือบเดือน เหตุทนไม่ได้ที่เห็นพ่อทำร้ายแม่

          เมื่อวันที่ 5 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.อุบลราชธานี เข้าจับกุมตัวนายผดุง เปียพา อายุ 25 ปี นายสุราช เปียพา อายุ 18 ปี สองพี่น้อง และนายรุ่งระวี ศรีหารัตน์ อายุ 37 ปี น้าชาย หลังจากที่ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้ร่วมกันฆ่าและอำพรางศพ นายนัสดา เปียพา หรือแดง อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นพ่อและพี่เขย

          โดย นายอดิษฐ์ บัวงาม ผู้ใหญ่บ้านดงแถบ หมู่ 6 ต.ห้วยยาง อ.โขงเจียม ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 4 กันยายนว่า นายนัสดา ผู้ตาย หายตัวไม่เข้าบ้านตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมจนถึงปัจจุบัน จึงสงสัยจะถูกคนในครอบครัวฆ่าอำพรางศพ และขอให้เจ้าหน้าที่ไปสอบสวน ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ก็ขุดเจอศพนายนัสดาที่ถูกนำไปฝังอำพรางไว้ในป่าข้างสวนยางด้านทิศตะวันออกของหมู่บ้าน

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การรับสารภาพว่า ถูกนายนัสดาต่อว่าและทุบตีนางบุญ ซึ่งเป็นแม่ และภรรยาของผู้ตายมีที่แอบไปมีชายอื่นจนไม่ยอมกลับบ้าน ระหว่างมีปากเสียงกัน ผู้ตายได้ใช้กำลังทำร้ายภรรยา ทำให้ นายสุราช ลูกชายคนเล็กใช้ปืนแก๊ปสั้นทำเองยิงใส่ผู้เป็นพ่อ 1 นัดเพื่อช่วยเหลือแม่ จนนายนัสดาล้มลง ส่วนนายผดุงลูกชายคนโตใช้ไม้หน้าสามยาว 1 เมตร ตีเข้าที่ท้ายทอยและใบหน้าจนนายนัสดาสลบ จากนั้น 2 พี่น้องตั้งใจจะนำร่างพ่อที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลประจำอำเภอ แต่ระหว่างทางพบว่านายนัสดา เสียชีวิตแล้ว จึงกลับมาที่บ้านพักพร้อมชวนนายรุ่งระวี ซึ่งเป็นน้าชาย นำจอบใช้ขุดดินขึ้นรถ ขับมุ่งหน้าเข้าไปในป่าข้างสวนยางตรงจุดที่พบศพ โดยสองพี่น้องได้ช่วยกันขุดหลุมฝังศพ ส่วนนายรุ่งระวีคอยดูต้นทาง

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาทั้ง 3 คนฐานร่วมกันฆ่านายนัสดา โดยสองพี่น้องถูกตั้งข้อหาหนักฐานร่วมกันฆ่าบุพการีโดยเจตนา ลอบฝัง ซ่อนเร้น หรือทำลายศพ ส่วนนายรุ่งระวีถูกตั้งข้อหาร่วมกับหลานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสุดทน พ่อทำร้ายแม่ ยิงดับ-ฝังอำพรางศพ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2554 เวลา 16:50:09 9,866 อ่าน
TOP