x close

จับหนุ่ม นศ.ลวงสาวเฟซบุ๊ก ร่วมหลับนอน-ฉกทรัพย์






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

          ตำรวจเชียงใหม่ จับกุมนักศึกษาหนุ่มรูปหล่อ ล่อลวงหญิงสาวทางเฟซบุ๊กมาร่วมหลับนอน พร้อมทั้งลักทรัพย์เหยื่อ รับทำมาแล้ว 6 ครั้ง

          เมื่อวันที่ 5 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.เชียงใหม่ ได้จับกุมตัว นายกฤตภาส ตระกูลสิทธิโชค อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ฐานปลอมตัวล่อลวง และลักทรัพย์หญิงสาวหลายรายด้วยกัน

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายหลายรายซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกนายกฤตภาส ที่อาศัยว่าหน้าตาดีติดต่อกับเหยื่อทางเฟซบุ๊ก ตีสนิทชักชวนมาเปิดโรงแรมร่วมหลับนอน พอเหยื่อเผลอก็ขโมยทรัพย์สินแล้วหลบหนีไป

          นายกฤตภาส ให้การรับสารภาพว่า ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน จนกระทั่งถึงต้นเดือนกันยายน ตนก่อเหตุมาแล้ว 6 ครั้ง โดยอ้างตัวเป็นคนมีชื่อเสียงในสังคมจะรับเลี้ยงดูหญิงสาวเหล่านั้นเดือนละ 40,000 บาท ซึ่งเหยื่อบางรายหวังได้เงินและหลงเชื่อ ส่วนใหญ่เหยื่อจะทราบชื่อตนเพียง "ต้น" และเบอร์โทรศัพท์มือถือเท่านั้น หลังจากที่ร่วมหลับนอนแล้ว ตนก็ลักทรัพย์เหยื่อ เพื่อต้องการนำเงินไปเที่ยวเตร่ 

          อย่างไรก็ตาม จากหลักฐานเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าว รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดในโรงแรมต่าง ๆ ที่หญิงสาวตกเป็นเหยื่อหลายรายนั้น ทำให้เจ้าหน้าที่สืบสวนสามารถขยายผลและจับกุมตัวนายกฤตภาสได้ในที่สุด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่ม นศ.ลวงสาวเฟซบุ๊ก ร่วมหลับนอน-ฉกทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2554 เวลา 15:49:03 33,924 อ่าน
TOP