x close

นานา ขอโทษแทน เวย์ เหตุพูดรำคาญใส่นักข่าว





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


         งานเข้าซะแล้วสำหรับนักร้องฮิพฮอพอย่าง เวย์ ไทเทเนียม หรือ เวย์ ปริญญา อินทชัย สามีสุดที่รักของสาว นานา ไรบีนา ที่พูดคำว่า "รำคาญ" ใส่นักข่าว หลังจากที่ถูกซักถามเรื่องมีลูกอยู่บ่อย ๆ  งานนี้สาวนานาก็รีบออกมาแก้ตัวแทน โดยบอกว่า สามีเธอน่ะ ไม่ค่อยเข้าใจภาษาสักเท่าไร ที่พูดไปไม่คิดว่าแรง!!

         โดยสาวนานา กล่าวว่า ตนอยากจะขอโทษแทนเวย์ด้วย เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะสื่อความหมายไปในแง่ลบ ที่ เขาพูดไปเพราะเขาไม่รู้ว่าคำว่า "รำคาญ" มันดูแรง พอตนได้ยินข่าวก็ถามเขาทันทีว่าตอบไปอย่างนั้น ไม่พอใจนักข่าว หรือโกรธนักข่าวเหรอ ซึ่งเวย์ก็ตอบมาว่า ไม่ใช่ และไม่ได้โกรธอะไร ถ้าถามว่าตนได้เตือนอะไรเขาไหม ตนก็เตือนนะ อย่างเรื่องนี้เขาก็ตอบว่า "ไอคิดว่าไอไม่ได้ว่าพี่เขานะ" พอเขาพูดอย่างนี้ตนก็เข้าใจ เพราะเวลาเขาจะพูดภาษาไทย เขาต้องคิดก่อน แล้วเขาไม่รู้คำศัพท์มากนัก อาจจะใช้ผิด ๆ ถูก ๆ บ้าง

        ส่วนคำถามเรื่องลูกสำหรับตนแล้ว ตนก็รู้สึกว่าที่เขาถามก็แปลว่าคนยังสนใจเราอยู่ เหมือนมีหลายคนลุ้นให้ตนมี แต่ตอนนี้เวย์เขากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ มีรายการใหม่ ส่วนตนก็กำลังจะมีโปรเจ็คท์ใหม่ ซึ่งยังมีหลายอย่างที่เราสองคนต้องทำ เลยไม่ค่อยมีเวลา หรือเร่งรีบอะไร ก็ปล่อยให้เรื่องลูกเป็นไปตามธรรมชาติ

        สาวนานา ยังกล่าวอีกว่า เรื่องลูกถ้าเขามาตอนนี้ตนว่ามันเป็นข่าวดีมาก ๆ ถึงแม้จะงานเยอะ แต่ถ้าเขามาจริง ๆ ก็ต้องปรับเปลี่ยนเวลาเพื่อเตรียมพร้อมให้เขา แต่ในตอนนี้เขายังไม่มา ตนก็ยังมีสิ่งที่อยากทำ เพราะฉะนั้นตนจึงไม่มานั่งคาดหวัง ถ้าเขาจะมาก็มาเอง

        ยังไงก็ขอร่วมลุ้นให้สาวนานา และ เวย์ มีเจ้าตัวน้อยไว ๆ ละกันนะจ๊ะ จะได้ไม่ต้องกังวลว่า หนุ่มเวย์จะใช้คำผิด ๆ เวลาตอบสื่ออีก อิอิ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นานา ขอโทษแทน เวย์ เหตุพูดรำคาญใส่นักข่าว อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2554 เวลา 15:48:45 2,281 อ่าน
TOP