x close

หมอยัน ทำแผนฆ่ายัดกระสอบ รับแค้นไม่ยอมคืนดี


ฆ่ายัดกระสอบ

ฆ่ายัดกระสอบ


คุมหมอยันฟันธงทำแผนฆ่ายัดกระสอบ3ศพ (ไอเอ็นเอ็น)

          ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 นำตัว "หมอยัน ฟันธง" มือฆ่ายัดกระสอบถ่วงน้ำ 3 ศพ แถลงข่าว ขณะเจ้าตัวรับสารภาพ แค้นผู้ตายไม่ยอมคืนดี

          วันนี้ (22 กันยายน) ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิเชียร ตันติวิริยะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้คุมตัว นายไพฑูรย์ เงากระจ่าง อายุ 47 ปี หรือ หมอยัน ฟันธง หมอดูชื่อดัง ทำการแถลงข่าว หลังฆาตกรรม นางมาลี แซ่ล้อ อายุ 44 ปี อดีตภรรยาตนเอง ที่มีอาชีพขายลอตเตอรี่ นางหยก แซ่ล้อ อายุ 19 ปี ลูกสาวนางมาลี และเด็กชายยศภัทร์ เจริญวัย หรือ น้องการ์ตูน วัย 11 เดือน บุตรชายนางหยก และนำศพใส่กระสอบป่าน ทิ้งในสระน้ำ ภายในวัดหนองเสือ ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เหตุเกิดเมื่อ วันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

          พล.ต.ท.พงษ์สันต์ กล่าวว่า ผู้ต้องหา เผยสาเหตุที่ทำเพราะต้องการให้ผู้ตายกลับมาคืนดีและจดทะเบียนกัน แต่ผู้ตายไม่ยอม จึงใช้กลอุบาย ลอตเตอรี่ราคาถูกมาหลอก จากนั้นใช้ยาชนิดหนึ่ง เมื่อกินเข้าไปแล้วจะเกิดอาการ มึน งง ง่วง และชวนผู้ตาย เดินทางไปที่เกิดเหตุ จากนั้นก็ใช้จอบตีที่ศีรษะทีละคน ส่วนเด็กชายยศภัทร์นั้น ใช้วิธีบีบคอจนขาดอากาศหายใจ และนำเชือกรัดใส่กระสอบ ลากไปทิ้งน้ำดังกล่าว

          ทั้งนี้ หลังจากทำการแถลงข่าวเสร็จ พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายไพฑูรย์ เงากระจ่าง หรือหมอยันฟันธง ไปที่วัดหนองเสือ ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบฯ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีกำลังตำรวจ จาก สภ.ต่าง ๆ รวมกว่า 200 นาย เข้าควบคุมประชาชนกว่า 3,000 คน ที่มารอดูการทำแผนพร้อมทั้งมีเสียงตะโกนด่าหมอยัน อยู่ตอดเวลา จนกระทั่ง พล.ต.ท.พงษ์สันต์ ต้องใช้เครื่องขยายเสียงกล่าวทำความเข้าใจกับประชาชนให้ถอยออกจากเขตที่จะทำแผน และขอให้อยู่ในความสงบ ทำให้ประชาชนสงบลงได้







จับแล้ว สามีเก่า ฆ่าโหดยัดกระสอบ 3 ศพ ล่าอีก 2 (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ผู้บังคับการตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ เผยทีมสืบสวน รวบมือฆ่ารัดคอ-ยัดกระสอบถ่วงน้ำ 3 ศพ ได้แล้ว 1 คน ขณะที่เร่งล่าอีก 2 เผยเป็นอดีตสามีผู้ตาย

          วันนี้ (21 กันยายน 2554) พล.ต.ท.วิเชียร ตันตะวิริยะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีที่คนร้ายลวง นางมาลี แซ่ล้อ อายุ 45 ปี แม่ค้าขายลอตเตอรี่ นางหยก แซ่ล้อ อายุ 19 ปี ลูกสาว และ ด.ช.ยศภัทร์ เจริญวัย อายุ 11 เดือน ลูกชายของ นางหยก โดยคนร้ายลงมือฆ่าโหดรัดคอยัดกระสอบ ลากศพถ่วงในสระน้ำวัดชื่อดัง ว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 1 คน ซึ่งเป็นคนลงมือฆ่า อีกทั้งยังเป็นสามีเก่าของผู้ตาย

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนแล้ว แต่รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา อีก 2 คน ที่กำลังหลบหนีอยู่ในขณะนี้ โดยในวันพรุ่งนี้จะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพและแถลงข่าว









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube โพสต์โดย CiNNtv1, ครอบครัวข่าว 3

         ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว ผู้ต้องหาฆ่าโหด 3 ศพ ยัดกระสอบทิ้งน้ำที่ประจวบฯ คาดฝีมืออดีตสามีผู้ตาย พร้อมสั่งลงมือขั้นเด็ดขาด หากขัดขืนการจับกุม

         สืบเนื่องจากคดีฆาตกรรมโหด 3 แม่ลูก ประกอบด้วย นางมาลี แซ่ล้อ อายุ 44 ปี และนางหยก แซ่ล้อ อายุ 19 ปี บุตรสาวนางมาลี และ ด.ช.ยศภัทร์ เจริญวัย หรือน้องการ์ตูน วัย 11 เดือน หลานของนางมาลี โดยทั้ง 3 ศพ ถูกจับมัดมือมัดเท้าก่อนยัดใส่กระสอบป่านนำมาทิ้งในสระน้ำวัดหนองเสือ พื้นที่ หมู่ 5 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่ออำพรางคดีเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมานั้น

         ล่าสุด วันนี้ (20 กันยายน) พ.ต.อ. พูนศักดิ์ ประเสริฐเมธ ผู้กำกับการสถานีตำรวจอ่าวน้อย เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้อนุมัติหมายจับ นายไพฑูรย์ เงากระจ่าง อายุ 48 ปี หรือฉายา หมอยัน ฟันธง หมอดูชื่อดัง ซึ่งเป็นอดีตสามีของ นางมาลี แล้ว ในข้อหาร่วมกันกับพวกฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน เนื่องจากมีพยานหลักฐานทั้งบุคคล และพยานแวดล้อมเชื่อได้ว่า นายไพฑูรย์ มีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิตในคดีดังกล่าว

         โดยก่อนหน้านี้ ทางญาติของผู้ตายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ปราณบุรี ว่า นายไพฑูรย์ ได้มารับผู้ตายทั้งหมดเดินทางไป อ.เมืองประจวบฯ โดยนายไพฑูรย์ บอกว่า จะพาไปซื้อล็อตเตอรี่ราคาถูก ก่อนจะเกิดเหตุฆาตกรรม ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ เนื่องจากเงินสดของนางมาลีหายไป 80,000 บาท ส่วนที่คนร้ายไม่ประสงค์ต่อทรัพย์สินอื่น เช่น สร้อยแหวนทองคำ คาดว่าน่าจะมาจากการเร่งรีบหลบหนีหลังลงมือก่อเหตุ

        อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวนายไพฑูรย์ได้ แต่ได้ส่งชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายแล้ว ทั้งนายไพฑูรย์ และผู้ร่วมลงมืออีกราย ซึ่งเชื่อว่ายังกบดานอยู่ในพื้นที่ พร้อมกันนี้ ได้สั่งการให้ชุดจับกุมใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดได้ทันที หากคนร้ายต่อสู้ หรือขัดขืนการจัมกุม เพราะคดีฆาตกรรมผู้หญิง คนชรา และเด็ก มีโทษสูงสุดถึงขึ้นประหารชีวิต

 








[19 กันยายน] ฆ่าโหดยกครัวแม่ค้าลอตเตอรี่ จับ 3 ศพยัดกระสอบทิ้งน้ำ

 

          ฆ่าโหดยกครัวแม่ค้าลอตเตอรี่ จับสามศพยัดกระสอบ อุ้มทิ้งสระน้ำ ตำรวจคาดน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ 

          เวลาประมาณ 13.00 น. ของวานนี้ (18 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในสระน้ำวัดหนองเสือ จึงได้นำกำลังเจ้าไปตรวจสอบ เมื่อไปยังที่เกิดเหตุพบกระสอบ 2 ใบลอยอยู่บริเวณริมสระน้ำ พบส่วนขาและหัวเข่าของผู้ตายโผล่ออกมาจากกระสอบ และเมื่อเปิดดูเป็นศพของหญิงอายุประมาณ 45 ปี สวมเสื้อลายสก๊อตสีส้ม กางเกงสามส่วนสีดำ ใบหน้าและลำตัวบวม คิ้วซ้ายมีรอยแตก และมีเลือดไหลซึม ส่วนกระสอบอีกหนึ่งใบมีศพหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงสีดำ แต่ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร นอกจากนี้ในกระสอบใบแรกยังพบศพเด็กยัดรวมอยู่อีก 1 ราย

          เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายทั้งหมดน่าจะเป็นญาติกัน ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตและนำศพยัดกระสอบเพื่ออำพรางคดี และจากการตรวจสอบทราบชื่อของผู้ตายคือ นางมาลี แซ่ล้อ อายุ 45 ปี อาชีพแม่ค้าขายลอตเตอรี่ บริเวณตลาดสี่แยกปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์, นางหยก แซ่ล้อ อายุ 19  ปี บุตรสาว และ ด.ช.ยศภัทร บุตรชายของนางหยก 

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากการฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากนางมาลี มักจะพกทรัพย์สินติดตัวจำนวนมาก และหลังเกิดเหตุทรัพย์สินดังกล่าวได้สูญหายไป แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสอบสวนเพื่อสืบหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอยัน ทำแผนฆ่ายัดกระสอบ รับแค้นไม่ยอมคืนดี อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2554 เวลา 14:58:30 86,913 อ่าน
TOP