x close

บริษัทหนังโป๊มะกันเล็งสร้างบังเกอร์ จัดเซ็กส์หมู่วันสิ้นโลก

บริษัทหนังโป๊มะกันเล็งสร้างบังเกอร์ จัดเซ็กส์หมู่วันสิ้นโลก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก brobible.com

          บริษัทหนังโป๊มะกันไอเดียบรรเจิด วางแผนสร้างบังเกอร์ใต้ดินสุดหรูหลบภัยพิบัติ พร้อมจัดเซ็กส์หมู่ในวันสิ้นโลก

          เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บริษัท พิงค์ วิชวล ผู้ผลิตหนังโป๊สัญชาติอเมริกัน วางแผนสร้างบังเกอร์ใต้ดินสุดหรูและสะดวกสบาย เพื่อเอาไว้หลบภัยในวันที่ 12 ธันวาคม 2012 ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นวันสิ้นโลก พร้อมกับจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ขณะโลกกำลังเผชิญมหาวิบัติภัย

          โดยบังเกอร์แห่งนี้ จะสร้างขึ้นใต้ดินในรูปแบบของบาร์ใต้ดิน ที่ทางผู้สร้างจะกักตุนอาหารไว้เต็มที่ เพื่อรองรับแขกที่จะมาหลบลี้ภัยในวันนั้น ซึ่งโครงสร้างคร่าว ๆ ของบาร์ใต้ดินแห่งนี้ก็มีลักษณะอย่างที่เห็น แบ่งเป็นส่วนต่าง ๆ เช่น บาร์เครื่องดื่ม ห้องวีไอพี จุดตรวจสอบความปลอดภัย เป็นต้น ซึ่งผู้ที่อยู่ในบาร์ในวันนั้นจะปลอดภัยจากอันตรายใด ๆ ไม่ว่าภายนอกจะเกิดแผ่นดินไหว ลูกไฟหล่นจากฟ้า หรือน้ำท่วมจากมรสุมอันยาวนาน และที่พิเศษไปกว่านั้น ก็คือ ทางบริษัทจะจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ขึ้นด้วย โดยเป็นกิจกรรมระดับแขกวีไอพีจำนวนกว่า 1,500 คน ที่จะได้สิทธิ์ในการร่วมทำกิจกามกับบรรดานักแสดงหนังโป๊ของบริษัท

          อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการเปิดเผยว่า บังเกอร์ดังกล่าวจะติดตั้งอยู่ในพื้นที่ใด เนื่องจากทางบริษัทกังวลต่อความปลอดภัยหากมีผู้ล่วงรู้นั่นเอง







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริษัทหนังโป๊มะกันเล็งสร้างบังเกอร์ จัดเซ็กส์หมู่วันสิ้นโลก โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2554 เวลา 09:22:07 20,556 อ่าน
TOP