x close

มะกันตามล่าหนุ่มโรคจิตเที่ยวขอดูดนิ้วเท้าคน








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ถ้าพูดถึงผู้ชายโรคจิตที่สาว ๆ พบเจอกันในชีวิตประจำวัน เราก็คงจะคิดถึงหนุ่มหื่นที่เที่ยวมองหน้าอกหน้าใจและบั้นท้ายสาว ๆ ไปทั่ว หนักไปกว่านั้นก็ถึงขั้นเอาอวัยวะบางส่วนมาถูไถให้เอือมระอากันไป แต่ ถ้าหากได้ฟังเรื่องราวของหนุ่มมะกันโรคจิตที่เราเอามาฝากกันวันนี้ รับรองว่าสาว ๆ หลายคนต้องร้องอี๋กันเลยล่ะ เพราะหนุ่มรายนี้ไม่ได้มองหน้าอกหรือบั้นท้ายเหมือนหนุ่มหื่นทั่ว ๆ ไปนะจ๊ะ แต่เขามองเท้าพร้อมกับเข้ามาขอดูดจ๊วบ ๆ เลยทีเดียว

           เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า ตำรวจเมืองคอนเวย์ รัฐอาร์คันซอส์ ของสหรัฐฯ กำลังตามล่าหนุ่มโรคจิตสุดหื่น เที่ยวไล่ขอดูดเท้าผู้หญิงไปทั่ว เพื่อสนองความต้องการทางเพศของตัวเอง

           โดยหนุ่มรายนี้จะออกตระเวนตามถนน และมีท่าทีเหมือนกับคนทั่ว ๆ ไป เพียงแต่เขามักจะมองเท้าของผู้หญิงที่เดินผ่านไปผ่านมา ซึ่งมันก็คงไม่ใช่เรื่องผิดอะไรเลยถ้าหากหนุ่มจิตรายนี้จะจ้องมองอยู่เฉย ๆ อย่างนั้น แต่นี่ดันใจกล้าเข้าไปขอดูดเท้าสาว ๆ ที่มีรูปทรงเท้าตรงสเป๊คกันโต้ง ๆ เลยนี่สิ ก็เลยเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาซะนี่

           รายงานระบุว่า ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหญิงสาว(?) โทรมาแจ้งจับหนุ่มรายนี้แล้ว 2 ราย รายแรกเป็นคุณย่าวัย 83 ปีที่เธอบอกว่า เธอนั่งอยู่หน้าอพาร์ทเม้นต์อยู่ดี ๆ จู่ ๆ ก็มีหนุ่มจิตมาถอดรองเท้าให้ พร้อมกับเชยชมนิ้วเท้าและกำลังก้มหน้าลงไปดูด แต่ดีที่เธอโวยวายขึ้นมาและก็มีคนเดินผ่านมาพอดี หนุ่มรายนี้ก็เลยต๊กกะใจเดินหนีก่อนจะอันตรธานหายไป

           ส่วนเหยื่ออีกรายเป็นสาววัยคุณแม่ โดยเธอเล่าว่าขณะที่เธอกำลังเดินช้อปปิ้งอย่างสบายใจอยู่ในซูเปอร์มาร์เก็ต หนุ่มโรคจิตรายนี้ก็เดินมาหยุดตรงหน้าแล้วจ้องเท้าเธอซึ่งใส่รองเท้าแตะ ก่อนจะเผยความในใจว่า เขาชอบนิ้วเท้าเธอมาก เพราะมันยาวสวยอวบอิ่มเกินห้ามใจ และเขาก็อดใจไม่ไหวเอ่ยปากขอดูดนิ้วเท้าเธอตรงนั้น แต่ยังไม่ทันที่เธอจะปฏิเสธ โทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้น ทำให้หนุ่มจิตถึงกับเซ็ง ถูกเบนความสนใจซะงั้น ก่อนจะตัดใจเดินออกจากตรงนั้นไปในที่สุด

           อย่าง ไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคดีโรคจิตแปลก ๆ แบบนี้เกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปีก่อน ก็มีหนุ่มหื่นเที่ยวตระเวนขอดูดนิ้วเท้าคนมาแล้วช่วงหนึ่ง โดยเขามักจะไปวนเวียนอยู่ที่โซนเสื้อผ้าผู้หญิงแล้วจ้องมองเท้าพวกเธอ และหนักที่สุดในตอนนั้น ก็คือหนุ่มหื่นรายนี้ได้ขอตัดนิ้วเท้าของหญิงสาวด้วยเลย เพราะคลั่งไคล้แบบสุด ๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนว่าหนุ่มคลั่งนิ้วเท้าที่ เคยถูกจับมาแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน และหนุ่มที่ตระเวนขอดูดนิ้วเท้าสาวในช่วงนี้นั้น เป็นรายเดียวกันหรือไม่












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะกันตามล่าหนุ่มโรคจิตเที่ยวขอดูดนิ้วเท้าคน อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2554 เวลา 11:55:34 6,482 อ่าน
TOP