x close

สั่งจับตาผับ รัชดา-อาร์ซีเอ-ทองหล่อ มั่วยาเสพติด

เที่ยวผับ


จับตา3แหล่งบันเทิงมั่วสุมยาเสพติด (ไทยโพสต์)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         นครบาลฟิตรับนายใหม่ คาดโทษตำรวจในสังกัดหากเกี่ยวข้องยาเสพติด สถานบันเทิงทำผิดกฎหมาย เจอโทษขั้นเด็ดขาด สั่งจับตา 3 พื้นที่ รัชดาภิเษก อาร์ซีเอ ทองหล่อ ศุกร์ถึงอาทิตย์ปิดล้อมตรวจค้นต่อเนื่อง

         พล.ต.ต.เอื้อพงศ์ โกมารกุล ณ นคร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงที่ บช.น. เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ถึงมาตรการปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ต่างๆ พร้อมมุ่งเน้นกวดขันจับกุมการลักลอบจำหน่ายและมั่วสุมยาเสพติดในสถานบริการบันเทิงภายในพื้นที่ กทม. ว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ทุก สน.ทำการปิดล้อมตรวจค้นและจับกุมสถานบริการที่กระทำผิดกฎหมาย ปล่อยปละละเลยให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการและมั่วสุมเสพยาเสพติด โดยทุกคืนวันศุกร์-วันอาทิตย์จะมีการปิดล้อมและตรวจค้นอย่างต่อเนื่อง มีพื้นที่เป้าหมายที่จับตาเป็นพิเศษ 3 จุด คือ สถานบริการห้วยขวาง-รัชดาภิเษก, พระราม 9 อาร์ซีเอ และทองหล่อ ทั้งนี้ หากพบว่ามีการกระทำผิดจริงจะดำเนินการจับกุมและสั่งปิดสถานบริการแห่งนั้นทันที

         รอง ผบช.น.ย้ำว่า ถ้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับผลประโยชน์จะมีการดำเนินการลงโทษทางวินัยอย่างเด็ดขาด และหากพบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงนั้น จะถูกจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมายทันทีไม่มียกเว้น เพราะถือว่าเป็นคนของประชาชนต้องเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมและประเทศชาติ

         วันเดียวกัน พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น., พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 แถลงข่าวการขยายผลการจับกุมเครือข่ายรายใหญ่ 2 ราย ได้แก่ นายธนภัทร ปังประเสริฐ อายุ 30 ปี และนายอานนท์ ผ่องภิญโญ อายุ 42 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 70,000 เม็ด รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ปท 6402 กทม. 1 คัน และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง จับกุมได้ที่บริเวณถนนกรุงเทพฯ-ชลบุรี สายใหม่ (มอเตอร์เวย์) หน้าด่านเก็บเงินทับช้าง แขวงและเขตสะพานสูง กทม.

         พล.ต.ท.วรพงษ์กล่าวว่า สืบเนื่องจาก พล.ต.ต.วิชัย พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนนครบาล 1 ได้ทำการขยายผลกลุ่มเครือข่ายของผู้ค้ายาเสพติด จากการจับกุมตัวนายอนิวรรต์ แซ่หลิว พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 780,000 เม็ด ที่ผ่านมา กระทั่งสืบสวนทราบว่าจะมีการนัดส่งยาบ้ากันจึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม  จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ร่วมกันลักลอบนำยาบ้าดังกล่าวไปส่งให้กับลูกค้าที่ จ.ชลบุรี โดยผู้สั่งการชื่อนายโก๋ ไม่ทราบนามสกุล อยู่ในเรือนจำ ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้ค่าจ้างครั้งละ 25,000 บาท ทำมาแล้ว 3 ครั้ง





ขอขอบคุณข้อมูลจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งจับตาผับ รัชดา-อาร์ซีเอ-ทองหล่อ มั่วยาเสพติด อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2554 เวลา 11:02:50 15,413 อ่าน
TOP