x close

ฆ่าโหดหญิงม่าย รัดคอ-มัดมือ-เท้า คาดชิงทรัพย์!





ฆ่าโหดหญิงม่าย รัดคอ-มัดมือ-เท้า คาดชิงทรัพย์! (ไทยโพสต์)


        ฆาตกรรมหญิงม่าย จับมัดมือ มัดเท้า มัดปาก รัดคอตายนอนอืดอยู่บนเตียง 3 วัน ลูกสาวที่อยู่ต่างประเทศติดต่อไม่ได้ โทร.ถึงเพื่อนบ้านให้ช่วยไปดูถึงได้รู้ ตำรวจคาดฆ่าชิงทรัพย์ เพราะเครื่องทองหายไป
  
        เที่ยงคืนเศษ วันที่ 6 ตุลาคมนี้ ร.ต.อ.ชาญณรงค์ ศรีสืบ พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม รับแจ้งพบศพหญิงในบ้านพักเลขที่ 88/2230 หมู่บ้านการเคหะ 1 ส่วน 3 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปยังสถานที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านแฝดชั้นเดียว 3 หลังติดกัน ภายในห้องนอนบ้านหลังแรก พบศพนางฎารณี เอี่ยมฉิม อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน สวมชุดนอนสีขาวลายดอกแดง ถูกมัดมือไพล่หลังด้วยถุงเท้าสีดำ มัดเท้าด้วยผ้าขนหนูสีฟ้าขาว และมัดปากด้วยผ้าเช็ดตัวสีแดง นอนหงายอยู่บนเตียงนอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน จากการตรวจสอบภายในห้องนอนไม่พบร่องรอยรื้อค้นแต่อย่างใด โดยมีโน้ตบุ๊กและไอแพดวางอยู่บนโต๊ะ
   
        เพื่อนบ้านให้การว่า ผู้ตายสวมสร้อยคอและสร้อยข้อมือทองคำอยู่เป็นประจำ ซึ่งได้หายไป โดยผู้ตายเป็นแม่บ้าน ส่วนสามีเสียชีวิตไปแล้ว ปกติผู้ตายจะอยู่บ้านคนเดียว เพราะลูกสาว 2 คนอยู่ต่างประเทศ และผู้ตายจะติดต่อกับลูกสาวทุกวัน กระทั่งที่ผ่านมาลูกสาวเห็นผู้ตายหายไป 3 วัน เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงโทรศัพท์ให้เพื่อนบ้านไปดูให้ พบว่าบ้านถูกสายยูคล้องล็อกไว้จากภายนอก เมื่อปีนดูทางช่องลมก็เห็นผู้ตายเป็นศพอยู่บนเตียง
  
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เพราะทรัพย์สินในตัวของผู้ตายหายไปจำนวนหนึ่ง โดยคนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักคุ้นเคยกับผู้ตายเป็นอย่างดี เพราะสามารถเข้านอกออกในได้ หลังก่อเหตุยังล็อกประตูไว้อย่างดี หรือไม่คนร้ายหวังจะข่มขืนผู้ตาย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหดหญิงม่าย รัดคอ-มัดมือ-เท้า คาดชิงทรัพย์! อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2554 เวลา 09:39:27 3,969 อ่าน
TOP