x close

อี๋! หนุ่มอังกฤษกินแมงป่อง-แมลงสาบทั้งเป็น




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย foodForLouis

          การกินสัตว์ทั้งเป็น อาจจะดูเป็นเรื่องปกติในหลาย ๆ บ้าน เพราะดูเหมือนจะเป็นวัฒนธรรมการกินที่มีมาตั้งแต่บรรพบุรุษ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งเต้นเอย ปลาสด หมึกสดเอย เรียกว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แต่ถ้าหากได้เห็นหนุ่มอังกฤษกินดะที่เราเอามาฝากกันวันนี้ รับรองว่านักกินของสดของเป็นรับรองว่าต้องร้องอี๋ เพราะสารพัดสัตว์ที่เขานำมาเคี้ยวทั้งเป็นนั้น ไม่ใช่สัตว์ที่ชาวบ้านชาวเมืองเขากินกันเลย  แต่เป็นสัตว์จำพวกแมลงสาบ แมงป่อง หนอน เห็นแล้วต้องสะอิดสะเอียนไปตาม ๆ กันแน่นอน

          โดยหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า หลุยส์ โคล วัย 28 ปี จากแดนผู้ดีอังกฤษ ที่มีพฤติกรรมการกินที่พิสดารสุดขั้ว กินสัตว์น่าขยะแขยงได้ทุกชนิด แถมยังกินมันทั้งเป็นอีกด้วยแน่ะ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์น่ายี้อย่างหนอน หนูปั่น และแมลงสาบ เขานำมันเข้าปากได้อย่างสบายบรื๋อ แม้จะมีทีท่าว่าจะกินได้อย่างลำบาก แต่เขาก็มีท่าทีพะอืดพะอมเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง ราวกับสัตว์ที่กำลังดิ้นเหล่านี้เป็นอาหารอันโอชะสุดท้าทายของเขาเลยล่ะ

          และล่าสุด เขาทำเอาคนทั่วโลกต้องร้องอี๋กันอีกครั้ง เมื่อเขาได้จับแมงป่องตัวเป็น ๆ เข้าปาก แล้วเคี้ยวหงับ ๆ  จนแหลกละเอียด โดยไร้ซึ่งบาดแผลจากการถูกสัตว์มีพิษอย่างเจ้าแมงป่องทำร้าย งานนี้ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง เอาเป็นว่าไปดูคลิปวิดีโอที่เพิ่งอัพเดทหมาด ๆ พร้อมกันเลยดีกว่า และส่วนใครที่อยากจะรู้ว่าหนุ่มคนนี้เขาเคยกินสัตว์หน้าขยะแขยงชนิดไหนมาบ้าง ก็ตามไปดูกันได้ที่ยูทูบ Food For Louis  กันได้เลย แต่ขอแนะนำให้กินข้าวให้เรียบร้อยก่อนนะจ๊ะ เพราะไม่อย่างงั้นงานนี้อาจถึงกับกินข้าวไม่ลงและอาเจียนได้เลยทีเดียว




หลุยส์ โคล กินแมลงสาบ




หลุยส์ โคล กินแมงป่อง




หลุยส์ โคล กินหนอน 660 ตัว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อี๋! หนุ่มอังกฤษกินแมงป่อง-แมลงสาบทั้งเป็น อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2554 เวลา 15:03:17 14,456 อ่าน
TOP