x close

เสื้อแดงพะเยา เผาเสื้อ-โห่ไล่ จตุพร-ก่อแก้ว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          จตุพร-ก่อแก้ว ถูกเสื้อแดง อ.ปง จ.พะเยา ไล่ระหว่างช่วย วรวิทย์ บุรณศิริ หาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ. เนื่องจากคิดว่าไม่มีอุดมการณ์ ที่ส่งคนของพรรคเพื่อไทยมาเลือกตั้งท้องถิ่น แต่สองแกนนำไม่ตอบโต้ ทำให้ผู้ประท้วงถอดเสื้อแดงเผาโชว์กลางถนน
 
          เมื่อวานนี้ (30 ตุลาคม) มีการหาเสียงของนายวรวิทย์ บุรณศิริ ผู้สมัครนายก อบจ.พะเยา หมายเลข 1 ที่ บริเวณตลาดนาปรัง อ.ปง จ.พะเยา โดยมีนายจตุพร พรหมพันธ์และนายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ช่วยหาเสียง ซึ่งระหว่างการหาเสียงนั้น นายอนุรักษ์ โป่งสูยา ประธานชมรมเสื้อแดงพะเยาว์อาร์มี่ นำลูกน้องราว 300 คน กล่าวโจมตีนายจตุพรและนายก่อแก้วว่า ขาดความเชื่อมั่นในแกนนำ นปช. เนื่องจากไม่มีอุดมการณ์ ตนเห็นว่า พรรคเพื่อไทยไม่สมควรส่งผู้สมัครซ้ำซ้อนกับทางกลุ่มคนเสื้อแดง นี่เป็นการเลือกตั้งท้องถิ่น ดังนั้นควรให้คนท้องถิ่นมีอิสระเลือกคนมาบริหารเอง และหลังจากนี้จะเลิกยุ่งกับคนเสื้อแดงและพรรคเพื่อไทยอีก เพราะรู้เนื้อแท้ของแกนนำแล้วว่าเป็นคนอย่างไร
 
          ทว่านายจตุพรไม่ได้ตอบโต้อะไรกับการประท้วงครั้งนี้ ทำให้กลุ่มคนเสื้อแดงพะเยาว์อาร์มี่ พร้อมใจถอดเสื้อสีแดงที่สวมอยู่ ปาใส่รถของแกนนำ นปช. และนำเสื้อที่รวมกันได้ 50 ตัว ราดน้ำมันเผากลางถนน แต่สุดท้ายก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อแดงพะเยา เผาเสื้อ-โห่ไล่ จตุพร-ก่อแก้ว โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2554 เวลา 12:11:23 69,942 อ่าน
TOP