x close

ธีระชน โต้ด่า เฉลิม ผีเจาะปาก



ธีระชน มโนมัยพิบูลย์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Teerachon Manomaiphibul รักในหลวง

          รองผู้ว่าฯ กทม. โต้ว่า ร.ต.อ.เฉลิม ผีเจาะปากมาพูด วอนสื่ออย่าตีความกันไปเอง พร้อมแนะดึงภาคเอกชนเข้ามาช่วยเหลือคนเดือดร้อนที่อยู่นอกเหนือคันกั้นน้ำ

          วันนี้ (10 พฤศจิกายน) นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์ รองผู้ว่าฯ กทม. ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กในชื่อ "Teerachon Manomaiphibul รักในหลวง" อีกครั้ง โดยมีการชี้แจงว่าข้อความก่อนหน้านี้ที่โพสต์ไว้ว่า "มีนักการเมืองบางคน มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ และผีเจาะปากมาพูด" นั้น ตนไม่ได้หมายถึง ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี แต่อย่างใด วอนสื่ออย่าตีความหมายผิด นำไปขยายความกันเอาเอง ตนเพียงแค่อยากเตือนสติบางคนที่ยังเล่นการเมืองในภาวะที่ประเทศชาติกำลังลำบาก

          พร้อมกันนี้ นายธีระชน ยังได้แนะให้ดึงหน่วยงานภาคเอกชนเข้ามาช่วยเหลือประชาชนที่อยู่นอกแนวคันกั้นน้ำ ที่เสียสละให้คนในพื้นที่ชั้นในดีกว่า ซึ่งกรุงเทพมหานคร กับศูนย์ปฎิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) ยังร่วมมือกันทำงานอย่างเต็มที่ 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





[9 พฤศจิกายน] ธีระชน ฉะนักการเมือง มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ








ธีระชนฉะนัก กม. มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Teerachon Manomaiphibul รักในหลวง

          รองผู้ว่าฯกทม. facebook ระบุ กทม. และ ศปภ. ทำงานเต็มที่แล้ว ขอเอกชน ช่วยส่งอาหารน้ำดื่มให้ปชช. นอกคันกั้นน้ำ ฉะ! นักการเมืองบางคนมือ ไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ

          นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความผ่านทาง facebook โดยใช้ชื่อ (Teerachon Manomaiphibul รักในหลวง) โดยระบุว่า จากการสำรวจแนวระบายน้ำ อยากให้ภาคเอกชนมีส่วนร่วมกู้บ้านกู้เมือง ด้วยการส่งอาหารและน้ำดื่มให้ประชาชนที่อาศัยอยู่นอกแนวคันป้องกันน้ำท่วมทุกวันด้วย โดยยืนยันว่า กทม. และศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย หรือ ศปภ. ได้ทำเต็มที่แล้วจริง ๆ และต้องแสดงน้ำใจกับคนที่เสียสละนอกคันกั้นน้ำด้วย

          พร้อมกันนี้ ยังระบุด้วยว่า สำหรับพวกมือไม่พายแต่เอาเท้าราน้ำ หรือ พวกผีเจาะปากมาพูด อย่าไปสนใจ แผ่ส่วนบุญให้เยอะ ๆ แล้วเที่ยวหน้าก็อย่าไปเลือกเข้ามาก็พอแล้ว สำหรับผม ขอเป็นหนุมาน รับใช้พระราม พระลักษณ์ ไม่ขอลงสมัคร ทั้งผู้ว่าฯ ทั้ง ส.ส. อยากกลับไปสอนหนังสือกับทำธุรกิจ มากว่าเสียเวลากับพวกที่ว่า แต่นักการเมืองดี ๆ ก็มีอยู่เยอะ ที่ยังพร้อมทำงานให้บ้านเมือง แต่ไม่ขอลงสมัครรับเลือกตั้งครับ ยืนยันตรงนี้ เพื่อให้เก็บเป็นหลักฐานะครับ จะได้เลิกวุ่นวายคอยสาดโคลนใส่ผมกันสักที







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีระชน โต้ด่า เฉลิม ผีเจาะปาก อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2554 เวลา 16:18:29 42,592 อ่าน
TOP