x close

เผยคลิปโหด โจ๋อังกฤษเหวี่ยงแมวร่อนไปตามถนน









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย thethisisnetwork

          เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เผยแพร่วิดีโอสุดสะเทือนใจคนรักสัตว์ เมื่อโจ๋อังกฤษรายหนึ่งได้จับหางแมวเหวี่ยงเป็นวงสวิงไปตามถนน

          รายงานระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณคัมเดนผับในเขตแรมสเกต เมืองเค้นท์ของอังกฤษ ในช่วงเวลาประมาณ 8.30 น. ของวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดในสี่แยกแห่งหนึ่งได้บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่หนุ่มวัยรุ่นรายสวมเสื้อกันหนาวสีขาวรายหนึ่ง ได้โชว์ลีลาการเหวี่ยงแมวเหมียวสีดำเป็นวงสวิงผ่านมาบริเวณนี้ โดยจับที่หางแมวไว้แล้วหมุนตัวเองเป็นวงกลมแล้วเหวี่ยงแมวไปเรื่อย ๆ ตามถนน โดยไม่มีทีท่าว่าจะสนใจว่าเจ้าเหมียวจะรู้สึกอย่างไร นับเป็นหนึ่งเหตุการณ์ที่สะเทือนใจคนรักแมวที่มาพบเห็นไม่น้อย

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเค้นท์กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนเพื่อหาตัวโจ๋รายนี้มาดำเนินคดี และมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอนี้ทั่วอินเทอร์เน็ต จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย ขณะที่ทางด้านเจ้าของแมวเหมียวสีดำที่เป็นเหยื่อโจ๋สุดคะนองคนนี้ เมื่อเห็นคลิปวิดีโอในนาทีที่แมวเหมียวในอาณัติของตัวเองถูกเหวี่ยงอย่างโหดร้ายแบบนั้น ก็ถึงกับควันออกหู และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาตัวโจ๋รายนี้มาดำเนินคดีให้จงได้




คลิปโหด โจ๋อังกฤษเหวี่ยงแมวร่อนไปตามถนน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปโหด โจ๋อังกฤษเหวี่ยงแมวร่อนไปตามถนน อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2554 เวลา 15:51:48 18,901 อ่าน
TOP