x close

มือชก เก่ง การุณ มอบตัวรับทะเลาะกันจริง


การุณ โหสกุล


มือชก เก่ง การุณ มอบตัวรับทะเลาะกันจริง (ไอเอ็นเอ็น)

          มือชก เก่ง การุณ ส.ส.กทม. รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว รับสารภาพ ทะเลาะกันจริง ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว

          พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐผล ผกก.สน.ดอนเมือง กล่าวถึงความคืบหน้าคดีที่ นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ถูก นายฐิติพันธุ์ บุญใหญ่ อายุ 22 ปี ชกจนปากแตก ต้องให้แพทย์เย็บ 5 เข็ม ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกตัว นายฐิติพันธุ์ มารับทราบข้อหาแล้ว โดยแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดย นายฐิติพันธุ์ ให้การรับสารภาพว่า มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ นายการุณ เพราะไม่พอใจที่ นายการุณ ขี่เจ็ทสกีมาด้วยความเร็วสูง จนทำให้เกิดคลื่นลูกใหญ่ มากระแทกเรือของตนที่พายมากับพวกรวม 4 คน จนเรือพลิกคว่ำ ทำให้ทุกคนตกลงไปในน้ำ จากนั้น นายการุณ ได้ขี่เจ็ทสกีวนกลับมา ก่อนจะมีปากเสียงกันขึ้น ตนทนไม่ไหวจึงชกที่ใบหน้า นายการุณ

          พ.ต.อ.รังสรรค์ กล่าวอีกว่า หลังจากการสอบปากคำ นายฐิติพันธุ์ เสร็จ ทางพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัว เนื่องจากคดีนี้เป็นแค่คดีทำร้ายร่างกายธรรมดา ส่วนการดำเนินคดีนั้น พนักงานสอบสวนกำลังรอผลตรวจร่างกาย นายการุณ จากแพทย์ เพื่อจะนำไปประกอบในสำนวนส่งฟ้องศาลแขวงต่อไป







[13 พฤศจิกายน] การุณ ปัดถูกชาวบ้านต่อย เหตุซิ่งเจ็ตสกีทำเรือล่ม


การุณ โหสกุล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ชาวบ้านไม่พอใจรุมต่อย การุณ ส.ส. ดอนเมือง จนปากฉีกเย็บ 5 เข็ม เหตุขับเจ็ตสกีซิ่ง สวนทางเรือพาย เป็นเหตุให้ชาวบ้านเรือล่มทั้งลำ ด้านการุณปัดมีเรื่อง

         หลังจากมีกระแสข่าววิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของ เก่ง การุณ หรือ นายการุณ โหสกุล ส.ส. เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการพาพวกไปรื้อคันกั้นน้ำคลองประปาบริเวณแยกศรีสมาน จบเกือบทำให้ชาวกรุงเทพมหานครไม่มีน้ำใช้ เพราะน้ำเน่าจากน้ำท่วมจะไหลรวมกับน้ำประปา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น หนำซ้ำยังมีข่าวว่า นายการุณ มีนิสัยชอบขู่ และวางอำนาจ เป็นอย่างมาก สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก แต่ทว่าล่าสุดชาวบ้านกลับทนไม่ไหวในพฤติกรรมของ นายการุณ รุมต่อยกันชุลมุน จนนายการุณได้รับบาดเจ็บ ปากฉีก ต้องเย็บถึง 5 เข็ม

         ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายน นายการุณ โหสกุล ได้ขับเจ็ตสกี กับลูกน้อง ลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมเยียนประชาชนในเขตดอนเมือง โดยได้ขับเจ็ตสกีออกมาอย่างรวดเร็วสวนทางกับเรือของชาวบ้านที่พายออกมา ซึ่งคลื่นของเจ็ตสกีทำให้เรือพายของชาวบ้านล่มลง ส่งผลให้ชาวบ้านที่นั่งโดยสารมาตกลงไปในน้ำเน่าทุกคน

         กรณีดังกล่าว ส่งผลให้บรรดาชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ รวมไปถึงชาวบ้านที่ตกน้ำต่างพากันด่าทอ และสาปแช่ง นายการุณ จากนั้นเวลาผ่านไปไม่นาน นายการุณ ก็ได้ขับเจ็ตสกีวนกลับมายังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง แต่เมื่อไปถึงก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย นายการุณ จนได้รับบาดเจ็บ เป็นเหตุให้นายการุณ เย็บ 5 เข็ม เพราะปากฉีก

         หลังจากนั้น ในวันที่ 12 พฤศจิกายน นายการุณก็ได้เดินทางไปยังสถานที่ตำรวจเพื่อแจ้งความว่าถูกทำร้าย โดย พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐผล ผกก.สน.ดอนเมือง ได้กล่าวว่า นายการุณ ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน และขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการรอใบผลตรวจร่างกายจากแพทย์ เพื่อนำไปประกอบในการดำเนินคดีคนร้าย

         อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นายการุณได้แจ้งความดำเนินคดีกับชาวบ้านที่ต่อจนปากแตกเพียงคนเดียว ซึ่งคนที่ถูกดำเนินคดีนั้น ยังไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อแต่อย่างใด

         ขณะที่นายการุณ ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยระบุว่าไม่ทราบเรื่องนี้ และไม่ได้มีเรื่องชกต่อยกับใคร เพราะแค่เพียงทำงานอย่างเดียวก็เหนื่อยแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือชก เก่ง การุณ มอบตัวรับทะเลาะกันจริง อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2554 เวลา 07:19:57 175,810 อ่าน
TOP