x close

แนน ปิยะดา ฉุนโดนรีทัชรูป อึ๋มเกินจริง

แนน ปิยะดา

แนน ปิยะดา

แนน ปิยะดา

แนน ปิยะดา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก magazinedee.com, Rush

          แนน ปิยะดา บอกไม่พอใจนิตยสาร RUSH รีทัชรูป ดูอึ๋มกว่าตัวจริง

          วานนี้ (14 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ดาราสาว แนน ปิยะดา ตุรงคกุล ถึงกระแสตอบรับการถ่ายนิตยสาร RUSH ซึ่งสาวแนนก็ได้ตอบว่า การถ่ายนิตยสารครั้งนี้ไม่ค่อยพอใจเรื่องการรีทัชสักเท่าไหร่ เพราะรีทัชเยอะไป อะไรก็เปลี่ยนไปเยอะเกิน เช่น หน้าอกก็ดูใหญ่ไป

          สาว แนน กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนก็ได้คุยกับทางนิตยสารว่าจะมีการขอแก้การรีทัชได้ไหมก่อนวาง แผงแล้ว แต่ทางนิตยสารก็ยืนยันว่าแก้ไม่ได้ ทีมงานทุกคนลงความเห็นว่าโอเคแล้ว แต่กลับรูสึกไม่โอเค เพราะมันดูเยอะไม่เป็นธรรมชาติ

          ส่วนเรื่องการตกลงกันก่อนจะถ่ายนิตยสารครั้งนี้นั้น ดาราสาวบอกว่า ก็ตกลงกันว่าถ้ารูปเสร็จก็ขอดูก่อน ซึ่งทางนิตยสารก็ให้ดูจริง แต่พอตนไม่โอเค และขอให้เปลี่ยน เขาก็ไม่ยอมเปลี่ยนให้ เลยงงว่าแล้วจะให้ดูทำไม ถ้าดูแล้วไม่แก้ให้ นอก จากนี้ ตอนติดต่อมาขอถ่ายก็ดีทุกอย่าง แต่พอภาพออกมารู้สึกโกรธมากเพราะมันรีทัชมากเกินไป โทรไปหาทีมงาน ทีมงานก็บอกว่าทีมงานบอกคนรีทัชลาออกไปแล้ว

          เมื่อถามว่าจะหันมาทางเซ็กซี่เลยหรือเปล่า แนน ปิยะดา เผยว่า ให้มองว่าเป็นการทำงานอย่างหนึ่ง นอกจากนี้ก็มีถ่ายชุดว่ายน้ำติดต่อมาแต่ยังไม่ได้ตกลงกัน อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้คงต้องสกรีนงานให้มากขึ้น ก็ยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนน ปิยะดา ฉุนโดนรีทัชรูป อึ๋มเกินจริง โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา 14:39:28 5,444 อ่าน
TOP