x close

ช็อกดับ! เฒ่าอุดรดื่มเหล้าแก้หนาวขณะรอหมอ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
            เฒ่าอุดรวัย 64 ซดเหล้าแก้หนาวระหว่างเดินทางไกลมาหาหมอ ช็อกดับคากระบะหลัง ขณะนอนรอคิวหมอตรวจ
 
            วานนี้ (13 ธันวาคม) ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงเร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ เมื่อไปถึงพบรถกระบะโตโยต้า ซึ่งจอดอยู่หน้าคลินิกหมอกอบชัย ถ.ประชาสันติ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งบนกระบะท้ายรถพบศพ นายสมาน พันธเดช อายุ 64 ปี  นอนอยู่ในผ้าห่มสีเทาตัวแข็งทื่อคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง
 
            จากการสอบสวนนางรัตนา พันธเดช อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตายให้การว่า สามีเคยป่วยเป็นโรคไอเรื้อรัง แต่มารักษากับหมอกอบชัยจนหายเป็นปกติ ต่อมาเกิดอาการแน่นหน้าอกอีก จึงเดินทางมารักษาที่คลินิกที่เคยมารักษา จึงให้ญาตินำรถกระบะออกจากบ้าน โดยระยะทางจากบ้านห่างจากคลินิกประมาณ 50 กิโลเมตร และเดินทางออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 04.00 น. เพราะคนไข้ของหมอกอบชัยเยอะมาก ต้องเข้าคิวตรวจ ประกอบกับระหว่างทางนั่งท้ายรถกระบะมาตลอด และนอนรอตรวจท่ามกลางอากาศหนาวเย็นที่ท้ายกระบะ จากทั้งหมดนี้จึงน่าเป็นสาเหตุที่นายสมานช็อกจากอากาศหนาวจนเสียชีวิต
 
            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคหัวใจและก่อนเข้าทำการรักษาได้ดื่มเหล้าแก้หนาวมาก่อน จนเกิดอาการแน่นหน้าอกและเดินทางมาไกลกว่า 50 กิโลเมตร จึงเกิดอาการช็อกเสียชีวิตดังกล่าว
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกดับ! เฒ่าอุดรดื่มเหล้าแก้หนาวขณะรอหมอ อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2554 เวลา 11:08:17 4,689 อ่าน
TOP