x close

หนุ่มจอร์เจียหวังครองสถิติแปลก มีช้อนบนตัวมากที่สุด!?






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 27.media.tumblr.com


          หากอยากมีชื่อให้ได้จารึกไว้ในสถิติโลก ก็ให้ทำอะไรแปลก ๆ ไม่เหมือนกับคนอื่นเข้าไว้ อย่างนายอีธิบา เอลชิเยฟ หนุ่มจอร์เจีย วัย 39 ปี คนนี้ ที่พยายามทำสถิติโลกให้ได้บันทึกลงใน กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ว่าด้วย "มนุษย์ที่มีช้อนบนตัวมากที่สุด" (Most spoons on a human body)

          โดยเมื่อวันที่ 14 ธํนวาคม ที่ผ่านมา นายอีธิบา เอลชิเยฟ ได้สำแดงให้สื่อมวลชนและผู้ที่มาเฝ้าชมที่เมือง Tbilisi เมืองหลวงของจอร์เจีย ได้ดูว่าเขาสามารถทำให้ช้อนโลหะถึง 50 คัน ติดอยู่บนผิวหนังบริเวณอกและไหล่ของเขาได้ ด้วยพลังแม่เหล็กจากร่างกาย !!

          แม้การพยายามทำสร้างสถิติในครั้งนี้จะยังไม่ได้รับการบันทึกลงใน กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด แต่นายเอลชิเยฟก็กล่าวว่า เขายังไม่ละความพยายามแน่นอน โดยในตอนแรกที่จะเชิญผู้คนมาเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ เขาประกาศออกไปว่าสามารถทำให้ช้อนติดบนตัวได้ 27 คัน แต่พอถึงเวลาจริง ๆ ก็กลับทำได้ถึง 50 คัน และในครั้งต่อไปเขาจะพยายามให้ได้ถึง 150 คัน เพื่อสร้างเป็นสถิติโลกที่จะไม่มีใครสามารถล้มได้อีกด้วย

          สงสัยนายเอลชิเยฟ จะต้องกลับไปฝึกฝนพลังแม่เหล็กให้กล้าแกร่งกว่านี้เสียก่อน เพราะก่อนหน้าเขาก็ได้มีมนุษย์แม่เหล็กน้อย เด็กชายอิวาน สตอล์ยโควิค ชาวโครเอเชียน วัย 6 ขวบ ที่สามารถดูดติดเครื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเหรียญเงิน หรือหม้อ กระทะ ภาชนะจากเงินทั้งหลาย ให้ติดกับร่างกายได้มากถึง 55 ปอนด์ หรือราว 30 กิโลกรัมเลยทีเดียว แต่ถ้านายเอลชิเยฟจะมุ่งเอาดีทางช้อนอย่างเดียว ก็สู้ ๆ เค้านะจ๊ะ อิอิ :P


คลิปมนุษย์ช้อน














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจอร์เจียหวังครองสถิติแปลก มีช้อนบนตัวมากที่สุด!? อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2554 เวลา 08:25:06 10,324 อ่าน
TOP