x close

สลด! เด็กสวีเดน 10 ขวบใช้เชือกรัดคอเด็ก 4 ขวบดับ


สลด! เด็กสวีเดน 10 ขวบใช้เชือกรัดคอเด็ก 4 ขวบดับ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในประเทศสวีเดน เมื่อเด็กชายวัย 10 ขวบ กลายเป็นผู้ต้องหาตั้งแต่ยังเด็ก หลังก่อเหตุใช้เชือกรัดคอเด็กชายวัย 4 ขวบเสียชีวิต

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองจังบี ของสวีเดน เมื่อเด็กกลุ่มหนึ่งกำลังเล่นกันในสนามหญ้าละแวกบ้านด้วยกัน แต่แล้วจู่ ๆ เด็กชายวัย 4 ขวบก็เกิดมีปากเสียงกับเพื่อน ๆ และพี่ ๆ ที่วิ่งเล่นกันอยู่ในกลุ่ม ทำให้เกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้น และหลังจากนั้นไม่นาน เด็กชายวัย 4 ขวบรายนี้ก็ถูกพบเป็นศพอยู่ใต้ต้นไม้บริเวณใกล้กับอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง ในสภาพถูกรัดคอด้วยเชือกกระโดด

          จากนั้น การสืบสวนได้เริ่มต้นขึ้นทันที และเด็กอายุ 5-15 ปี จำนวนกว่า 65 คนในหมู่บ้านต่างตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าเด็กวัย 4 ขวบรายนี้ และหลังจากการสืบสวนดำเนินมาได้กว่า 1 เดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้จับกุมเด็กชายวัย 10 ขวบรายหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ซึ่งเด็กชายรายนี้ได้ให้การรับสารภาพว่า เขาเป็นผู้ลงมือฆ่าเด็กชายวัย 4 ขวบด้วยน้ำมือของตัวเอง หลังจากเกิดการทะเลาะวิวาทกันตามประสาเด็ก ๆ ด้วยการใช้เชือกที่พวกเขาใช้กระโดดเล่นกันนั่นแหละเป็นอุปกรณ์ในการฆาตกรรมครั้งนี้ 

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าเด็กชายผู้ก่อเหตุจะรับสารภาพว่าเป็นคนทำแต่เพียงผู้เดียว แต่เขาก็ไม่ได้รับโทษใด ๆ เลย เนื่องจากตามกฎหมายสวีเดนนั้น จะคุ้มครองและไม่เอาผิดกับเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กให้เป็นหน้าที่ของหน่วยงานสังคมสงเคราะห์ในการบำบัดจิตใจของเด็กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กก่อเหตุเช่นนี้อีกได้ในอนาคต



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! เด็กสวีเดน 10 ขวบใช้เชือกรัดคอเด็ก 4 ขวบดับ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2554 เวลา 10:40:11 6,035 อ่าน
TOP