x close

สยิว! หนุ่ม-สาวนุ่งชุดว่ายน้ำท้าลมหนาว สร้างสถิติใหม่




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allvoices.com

          อุ๊....ว๊าวววว!!!  หนุ่ม-สาวชาวอังกฤษใส่ชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วท้าลมหนาว แห่เข้าคิวรับแพ็คเกจทัวร์ราคาถูก พร้อมสร้างสถิติโลกใหม่

          เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ว่า ผู้เตรียมเดินทางไปพักผ่อนวันหยุดทั้งหนุ่ม ๆ และสาว ๆ เข้าร่วมกิจกรรมสุดแปลก โดยการแต่งชุดว่ายน้ำท้าลมหนาวเย็นยะเยือก เข้าคิวกันเป็นจำนวนมากในกรุงลอนดอน เพื่อสร้างสถิติโลกครั้งใหม่!!

          สำหรับกิจกรรมที่ใคร ๆ เห็นเป็นต้องสยิวนี้  เกิดขึ้นโดยบริษัท “เวอร์จิ้น ฮอลิเดย์” สำนักงานการท่องเที่ยวในกรุงลอนดอน คิดไอเดียหวังทุบสถิติโลก โดยให้หนุ่มสาวที่ชอบนุ่งน้อยห่มน้อยทั้งหลายยืนรอเข้าแถวท่ามกลางอุณหภูมิต่ำถึงจุดเยือกแข็งจำนวนมากที่สุดในโลก ทั้งนี้จะให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ ทั้งหลายมายืนโชว์หุ่นรับลมหนาวจนแข็งเช่นนี้อย่างเดียวก็คงไม่ได้แน่นอน ทางบริษัทจึงได้ออกแพ็คเกจสุดล่อตาล่อใจ โดยบริษัทจะเซล ทั้งลด แลก แจก แถมแพ็คเกจท่องเที่ยวให้ผู้คนที่เข้าคิวรอลงทะเบียนไปทัศนาจรพักผ่อนวันหยุดเดือนมกราคมปีหน้า

          โดย มาร์ค แอนเดอร์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าของบริษัทแห่งนี้เปิดเผยว่า บริษัทเวอร์จิ้น ฮอลิเดย์ สาขามหานครลอนดอนแห่งนี้ จะเปิดเป็นทางการเดือนมกราคม โดยเป็นสำนักงานถาวรแห่งแรกของบริษัทในย่านไฮสตรีท และกิจกรรมครั้งนี้จะต้องเป็นประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดไปเลย เราจึงอยากให้ผู้คนมาเข้าร่วมกิจกรรมกันมาก ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยิว! หนุ่ม-สาวนุ่งชุดว่ายน้ำท้าลมหนาว สร้างสถิติใหม่ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2554 เวลา 09:02:07 65,702 อ่าน
TOP