x close

จูเนียร์ รับติดใจละคร เร่งพัฒนาฝีมือ

จูเนียร์ The Star7

จูเนียร์ รับติดใจละคร เร่งพัฒนาฝีมือ (ไอเอ็นเอ็น)

          หนุ่ม ''จูเนียร์'' รับ ติดใจละคร เร่งพัฒนาฝีมือ ปัด น้อยใจผู้ใหญ่ป้อนงานน้อย ยันโสด

          ชิมลางละคร "กุหลาบซาตาน" เป็นเรื่องแรก ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี สำหรับ หนุ่ม "จูเนียร์ The Star7" งานนี้ หนุ่มจูเนียร์ ก็เปิดเผยว่า

          "กระแส ตอบรับก็ดีพอประมาณ แต่เราก็ไม่รู้ว่า กระแสภายนอกเป็นยังไง ตอนนี้ก็ถ่ายไปด้วยแล้วก็ออนแอร์ไปด้วย ถามว่า กดดันไหมรับละครเรื่องแรก ต้องประกบกับตัวใหญ่ ๆ ทั้งนั้นเลย ก็กดดันอยู่พอสมควร แต่เราคิดว่ามาเอาประสบการณ์ เพราะรุ่นพี่ก็ให้คำปรึกษาพอสมควร สอนหลายอะไร ๆ อย่าง แล้วอย่างตอนนี้ ผมก็มีเรียนแอคติ้งเพิ่มเติมด้วย ทางเอ็กแซ็กท์ ก็จัดทุกคนให้ไปเรียนแอ็คติ้งหมดเลย เพื่อพยายามพัฒนาฝีมือตลอดเวลา แล้วตอนนี้ผมก็เริ่มรู้สึกติดใจงานละครแล้วด้วย ทุกทีร้องเพลงอย่างเดียว งานละครมันเป็นอะไรที่ท้าทาย แล้วก็มีความสุขที่ได้เล่นด้วย ส่วนละครเรื่องใหม่ ก็ยังไม่มี ตอนนี้กุหลาบซาตานยังไม่ปิดกล้อง เดี๋ยวปีหน้าก็ค่อยว่ากันอีกที

          นอก จากนี้ ข่าวที่ว่าผมน้อยใจผู้ใหญ่ที่ป้อนงานให้ผมน้อยนั้น ก็ไม่จริง ผมว่าโอกาสที่ได้มามันสำคัญหมด แล้วแต่ใครทำให้มันสำคัญมากกว่า อย่าง ผมถ้าได้งานอีเว้นท์มางานหนึ่ง ก็ทำให้เต็มที่ เพราะผมคิดว่าทุกโอกาสมันมีความสำคัญหมด ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็โสด ก็มีคุยอยู่เรื่อย ๆ แต่เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้โฟกัสว่าเป็นกิ๊ก หรือเป็นแฟน"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จูเนียร์ รับติดใจละคร เร่งพัฒนาฝีมือ โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2555 เวลา 14:59:35
TOP