x close

เวียร์ ปลื้ม แฟนละครชมหุ่นฟิต นางฟ้ากับมาเฟีย ไร้ปัญหาบทจูบ แพนเค้ก

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ปลื้ม แฟนละครชมหุ่นฟิต นางฟ้ามาเฟีย ไร้ปัญหาบทจูบ แพน (กันตนา)

          ไปฟิตร่างกาย และยังโด๊บอาหารเสริมตามสูตร ตั้งแต่ก่อนเปิดกล้องละคร นางฟ้ากับมาเฟีย ของค่ายกันตนา จนตอนนี้หุ่มฟิตแอนด์เฟริม จนทีมงานและแฟน ๆ ละครเจอออกปากชม หุ่นดี ทำเอา พระเอก หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ยิ้มปลื้มและมั่นใจกล้าโชว์หุ่นในหลาย ๆ ฉากในละคร และยังย้ำว่าบทเลิฟซีน กุ๊กกิ๊กกับสาวเคยสนิท แพนเค้ก ไม่มีปัญหา ยังไหลลื่นเหมือนเดิม โดยหนุ่มเวียร์กล่าวว่า

          "ตอน นี้กระแสละครดีมากครับ สำหรับนางฟ้ากับมาเฟีย ตอนที่ผมไปออกพื้นที่อาสาช่วยน้ำท่วมมา ก็ได้เจอกับแฟน ๆ ละครบ้าง เขาก็ชมครับว่า เรื่องนี้ดูคุณเวียร์หุ่นดีน่ะ ผมก็รู้สึกดีใจครับ เพราะเรา ตั้งใจฟิตแอนด์เฟริมมาเต็มที่ เพราะพอรู้ว่าจะเปิดกล้องก็ฟิตเลยครับ เพราะเรื่องนี้ต้องใช้พลังเยอะ ผมมีบทบู๊ค่อนข้างเยอะ และนักแสดงร่วมในเรื่องก็ตัวสูงใหญ่กันทั้งนั้น ทั้งเหม, พี่เอ็กซ์ ,พี่สโนวี่ ที่เราต้องเข้า ฉากบู๊ด้วย ถ้าเราตัวเล็กกว่าเขาเตะต่อยจะออกมาดูน่าเกลียดไม่สมจริง ตอนนี้ถ่ายไปออนไป เวลาพักผ่อนค่อนข้างน้อย แต่ถ้าว่างก็ยังเข้าฟิตเนสอยู่ครับ เพราะเล่นแถวบ้าน ส่วนเรื่องอาหารเราก็กินตามสูตรเลย เพื่อ รักษาหุ่นให้คงที่ครับ

          แต่ตอนนี้เจอใคร ๆ พี่ ๆ นักข่าวจะถามกันเยอะมากว่า เรื่องนี้เล่นบทเลิฟซีนกุ๊กกิ๊กกะน้องแพนเป็นยังไงบ้าง ไหลลื่นดีไหม ผมตอบเลยว่า ดีมาก ๆ เป็นการทำงานร่วมกันกับคนที่เราคุ้นเคย ผมกับแพนทำ งานร่วมกันมาหลายเรื่องแล้ว และเราก็ไม่ได้มีปัญหากัน ยังรักกัน ห่วงใยกันเป็นพี่น้องที่ดีกัน ซึ่งการทำงานบททั้งตบทั้งจูบ ผมกะแพนจะรู้จังหวะกันดีการทำงานจึงราบรื่นดีครับ เราทั้งคู่ตั้งใจทำงานอย่างมากเพื่อผู้ชมแฟน ๆ ละครอยู่แล้ว สำหรับละครเรื่องนี้ก็อยากให้คนดูดูแล้วชอบ สนุกไปกับเราด้วย เพราะเราตั้งใจทำงานกันมากจริง ๆ ครับก็อยากให้เป็นกำลังใจกันครับ"




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวียร์ ปลื้ม แฟนละครชมหุ่นฟิต นางฟ้ากับมาเฟีย ไร้ปัญหาบทจูบ แพนเค้ก โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2555 เวลา 15:13:41 2,340 อ่าน
TOP