x close

หวุดหวิด! เผยคลิปนักแข่งรัสเซียรอด หลังหลบรถคว่ำปลิวเฉียดรถ











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย funandfresh

          เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดหวาดเสียว ของนักแข่งรถรายหนึ่งในรัสเซีย ที่รอดพ้นจากการชนปะทะของรถแข่งอีกคันที่วิ่งด้วยความเร็วสูงและคว่ำลงต่อหน้าอย่างแรง โดยรถที่คว่ำได้ปลิวผ่านรถของเขาไปในระยะฉิวเฉียดเท่านั้น

          ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในสนามแข่งรัสเซียนทัวริ่งคาร์แชมเปี้ยนชิป ที่จัดขึ้นในประเทศรัสเซีย ขณะที่นายดมิทรี ซาวาทีฟ นักแข่งรถหมายเลข 72 ชาวรัสเซีย กำลังเหยียบคันเร่งขับรถแข่งไปด้วยความเร็วสูง ทำความเร็วแข่งกับรถแข่งหมายเลข 61 สีดำที่วิ่งอยู่ข้าง ๆ แต่หลังจากที่รถทั้งสองคันขับแซงกันไปมาอยู่พักหนึ่ง รถแข่งหมายเลข 61 ก็พุ่งตัวแซงเขาไปด้วยความเร็วสูงจนเขาไม่อาจตามติด

           แต่แล้วเมื่อมาถึงโค้ง ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อรถแข่งหมายเลข 61 เกิดเสียหลัก วาดโค้งชนเข้ากับกองยางริมถนนด้วยความเร็วสูง ทำให้รถพลิกคว่ำและลอยละลิ่วขึ้นไปในอากาศในระยะกระชั้นชิดกับรถของเขา แต่เหมือนโชคช่วย ที่รถหมายเลข 61 ได้ลอยผ่านรถของเขาไปในระยะฉิวเฉียด เรียกว่าห่างเพียงไม่กี่นิ้วเท่านั้น ทำให้เขาสามารถขับรถต่อไปได้อย่างที่รถของเขาไม่มีความเสียหายใด ๆ เลย นับเป็นอุบัติเหตุสุดหวาดเสียวที่เขารอดจากการชนปะทะนี้มาได้อย่างไม่น่าเชื่อ
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวุดหวิด! เผยคลิปนักแข่งรัสเซียรอด หลังหลบรถคว่ำปลิวเฉียดรถ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2555 เวลา 12:08:48 11,255 อ่าน
TOP