x close

ยายที่กินแมลงสาบประทังชีวิต สิ้นลมแล้วด้วยโรคชรา


แมลงสาบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คุณยายบัวเงิน ที่กินแมลงสาบประทังชีวิต เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคชรา เหลือแต่พี่สาว ทว่าชาวบ้านไม่กล้าแจ้งข่าว เพราะกลัวช็อก คาดเงินบริจาคเหลืออยู่ 1.7 แสน
 
          เมื่อวานนี้ (8 มกราคม) นางบัวเงิน ปัญญา คุณยายที่มีฐานะยากจนมากจนต้องกินน้ำแทนอาหาร และบางวันจับแมลงสาบและหนูกินเพื่อประทังชีวิต จนกระทั่งสื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวเมื่อต้นปีที่แล้ว (พ.ศ.2554) ทำให้มีคนต่างให้ความช่วยเหลือจนคุณยายมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ปัจจุบันได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยวัย 76 ปี สาเหตุเกิดจากโรคชรา ที่โรงพยาบาลสังขละบุรี จ.กาญจนบุรี
 
          หลังจากที่นางบัวเงินเสียชีวิต ก็ไม่ได้มีใครนำข่าวไปบอกนางดวงใจ กันทิมา ผู้เป็นพี่สาววัย 81 ปีของคุณยายบัวเงิน ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตั้งแต่ก่อนที่เป็นข่าว เพราะเกรงว่าหากทราบข่าว อาจจะทำนางดวงใจช็อกได้
 
          ส่วนเรื่องเงินให้ความช่วยเหลือจากประชาชน นายสิริชัย สังขจรัส อายุ 44 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวไว้ว่า ไม่ทราบจำนวนเงินที่เหลืออยู่ว่ามีเท่าไหร่ เพราะสมุดเงินฝากอยู่ที่กรรมการอีกคนหนึ่ง ซึ่งในวันนี้ (9 มกราคม) จะเช็คยอดบัญชีพร้อมกับคณะกรรมการควบคุมเงินอีกครั้ง แต่คาดว่าน่าจะเหลือประมาณ 1.7 แสนบาท โดยที่เงินเหล่านี้ น่าจะช่วยเหลือค่าใช้จ่ายของนางดวงใจได้เป็นอย่างดี
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายที่กินแมลงสาบประทังชีวิต สิ้นลมแล้วด้วยโรคชรา โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2555 เวลา 14:56:04 23,445 อ่าน
TOP