x close

ดาบตำรวจแค้นเมียขอหย่า ยิงดับ-ฆ่าตัวตายตาม


ด.ต. ยิงตัวตาย


แค้นเมียขอหย่า ด.ต.ยิง-ฆ่าตัว (ไทยโพสท์)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


          นายดาบตำรวจวัย 46 ปีบันดาลโทสะที่จู่ ๆ เมียขอหย่า อ้างเจ้าชู้ ไม่มีเวลาให้ เกิดเป็นปากเสียงถึงขั้นตบตี ก่อนที่จะคว้าปืนพกระเบิดขมับเมียแล้วยิงตัวตายตาม

          เมื่อเวลา 23.20 น. วันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ร.ต.ท.ชลาศักดิ์ ธนารักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 3/167 หมู่บ้านชลวิจิตร ซอยเลียบคลองหน้าเมือง ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.คลัง อ.เมืองฯ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช, พ.ต.ท.ศิรพงศ์ โพธิพัฒน์ รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ สว.สส. ไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ภายในห้องครัวด้านหลังพบศพ ด.ต.พิชัยยุทธ ศิริวรรณ อายุ 46 ปี สังกัด บก.ภ.จ.ระนอง สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บนพื้นปูนหน้าห้องน้ำ สวมเสื้อยืดแขนสั้นคอกลมสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าขมับขวา 1 นัด กระสุนฝังใน มือขวากำปืนพกสั้นขนาด 9 มม. นิ้วชี้อยู่ในไกปืน ใกล้กันพบศพนางภารดี ลีวัฒนาโชค อายุ 42 ปี ภรรยาของ ด.ต.พิชัยยุทธ สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเขียวลายดอก คาดผ้ากันเปื้อนสีแดงด้านหน้า นุ่งกางเกงสามส่วนสีดำ มือซ้ายกำตะหลิว มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่ขมับด้านซ้าย 1 นัด กระสุนฝังในมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.พิชัยยุทธกลับเข้าบ้านมาแล้วบอกให้นางภารดีทำกับข้าว แต่ระหว่างนั้นเกิดมีปากเสียงกัน เรื่องนางภารดีจะขอหย่า ระบุว่า ด.ต.พิชัยยุทธเจ้าชู้ ไม่มีเวลาให้ ทำให้ทะเลาะกันเสียงดังและรุนแรงถึงขั้นลงมือ จากนั้น ด.ต.พิชัยยุทธใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะนางภารดีเสียชีวิตทันที และจ่อขมับยิงตัวเองตายตาม

          ด้าน พ.ต.อ.ธรรมนูญกล่าวว่า สาเหตุยิงกันน่าจะมาจากอารมณ์ชั่ววูบของ ด.ต.พิชัยยุทธ หลังภรรยาขอหย่า จากการตรวจสภาพศพและที่เกิดเหตุ มั่นใจว่าเป็นเหตุทะเลาะกัน ซึ่งจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.




ขอขอบคุณข้อมูลจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจแค้นเมียขอหย่า ยิงดับ-ฆ่าตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2555 เวลา 08:06:59 8,096 อ่าน
TOP