x close

จับอดีตนักบอลเยาวชนทีมชาติ ขนยาบ้า 11 ล้าน





จับอดีตนักบอล ขนยาบ้า11ล. (ไทยโพสต์)


          จับอดีตนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติอายุไม่เกิน 14 ปี ร่วมแก๊งนักโทษเขาบินค้ายาเสพติด ได้ของกลางทั้งยาไอซ์ ยาบ้า มูลค่า 11 ล้านบาท อ้างหาเงินใช้หนี้โต๊ะบอล 1 ล้าน

          ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล วันที่ 18 มกราคมนี้ พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น., พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รรท.รอง ผบช.น. และ พ.ต.อ.พชร บุญญสิทธิ์ รรท.ผบก.น.1 แถลงข่าว พ.ต.ท.ศุภกฤช เดือนแจ้งรัมย์ รอง ผกก.จร.สน.พญาไท หัวหน้า ชปส.บก.น.1 นำกำลังจับกุมนายหนึ่ง หรือเข้ หรือวุธ แดงศรี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ซอยพัฒนาการ 20 แยก 8 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. พร้อมยาไอซ์ 1 กิโลกรัม มูลค่า 3 ล้านบาท ยาบ้า 40,000 เม็ด มูลค่า 8 ล้านบาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท จับได้หน้าอาคารกรองทองแมนชั่น ซอยปานนาค แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.

          พ.ต.ท.ศุภกฤชกล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหาเป็นเครือข่ายในเรือนจำเขาบิน จ.ราชบุรี โดยมีผู้ร่วมขบวนการ 6 คน จับกุมได้ก่อนหน้านี้แล้ว 3 คน คือ นายเทพฤทธิ์ หรือสิงห์ ชาญณรงค์ นายเจริญศักดิ์ หรือต้น แสงเดือนฉาย ถูกจับเมื่อ 27 มีนาคม 2554 นายอำนาจ หรือตั้ม ไม่ทราบนามสกุล ถูก สน.มีนบุรีจับกุม และยังมีนายพิมพ์ ไม่ทราบนามสกุล และนายอาร์ต ไม่ทราบนามสกุล ถูกควบคุมที่เรือนจำเขาบิน ก่อนที่จะจับนายหนึ่งได้เป็นรายล่าสุด

          จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาก่อเหตุมานานแล้ว โดยอ้างกับกลุ่มเพื่อนว่าไม่ต้องเกรงกลัวจะถูกจับ เพราะเป็นลูกเขย ผบ.เรือนจำแห่งหนึ่ง สามารถเคลียร์ได้ นอกจากนี้ ตรวจพบว่านายหนึ่งเป็นอดีตนักฟุตบอลดาวรุ่งโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เล่นในตำแหน่งกองกลางและคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ ติดทีมชาติเยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี รวมถึงเป็นลูกชายอดีตนักวิ่งมาราธอนทีมชาติไทยอีกด้วย ทั้งนี้ ผู้ต้องหาอ้างว่ามีหนี้สินพนันฟุตบอลกับโต๊ะบอลย่านหัวหมากประมาณ 1 ล้านบาท อ้างว่าทำครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกทำช่วงปีใหม่ ได้เงินครั้งละ 3 หมื่นบาท แต่ตำรวจพบว่าทำมาแล้วหลายครั้ง

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า, ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัยดำเนินคดี



ขอขอบคุณข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับอดีตนักบอลเยาวชนทีมชาติ ขนยาบ้า 11 ล้าน อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2555 เวลา 08:09:28 5,958 อ่าน
TOP