x close

ชาวโคราชตื่นรอยพญานาค แห่ขอเลขเด็ด


พญานาค


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

          ชาวอ.ประทาย จ.นครราชสีมา พบรอยประหลาดคล้ายพญานาคขนาดใหญ่ที่ขอบสระกลางทุ่งนา ชาวบ้านแห่ดูคึกคัก พร้อมขอเลขเด็ด

           เมื่อวันที่ 29 มกราคม ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน อ.ประทาย จ.นครราชสีมา ว่า พบรอยพญานาคเกิดขึ้นที่ขอบสระที่นาของนายสมดี กังขรนอก อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 9 บ้านโนนสำราญ ตำบลหนองพลวง อ.ประทาย จ.นครราชสีมา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

           โดยที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดู และจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กับรอยประหลาด ซึ่งจากการสอบถามนายสมดี เจ้าของที่นา กล่าวว่า ตนเชื่อว่าเป็นรอยลำตัวพญานาคอย่างแน่นอน เนื่องจากก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ตนได้ว่าจ้างรถแบ็กโฮมาขุดสระน้ำในที่นา เพื่อเตรียมกักเก็บน้ำไว้ใช้ทำนา แต่หลังจากเริ่มขุดสระตนมีความรู้สึกว่าขนลุกตลอดทั้งวัน

           และระหว่างการขุดสระ รถแบ็กโฮก็มีปัญหาเครื่องติดขัดตลอดเวลา จนกระทั่งขุดสระจนเสร็จรถแบ็กโฮเครื่องดับทันที เมื่อคนขับรถแบ็กโฮมาตรวจสอบความเรียบร้อยเมื่อวันที่ 26 มกราคม จึงพบรอยแปลก ๆ รอบบริเวณขอบสระ ซึ่งมีรอยคล้ายลำตัวงูขนาดใหญ่ขนาดความกว้างประมาณ 80 เซนติเมตร ยาว 18 เมตร ทั้งสองด้านของขอบสระ หลังจากนั้นชาวบ้านที่ทราบข่าวพากันแห่มาดู พร้อมกับบอกว่าเป็นลำตัวพญานาค อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะนำโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรืองมาในครอบครัวอย่างแน่นอน

           ขณะที่บริเวณตามริมถนนหมู่บ้าน มีพ่อค้าแม่ขายนำอาหารเครื่องดื่มมาตั้งขายกันจนขายดีอย่างเทน้ำเทท่า เนื่องจากมีชาวบ้านให้ความสนใจและแห่มาดูรอยพญานาคเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังได้มีการเชิญร่างทรงมาทำพิธีพร้อมกับบอกชาวบ้านให้ไปเสี่ยงโชคเลขเด็ดในงวดนี้ คือเลข 541, 684, 44 และ 32 อีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวโคราชตื่นรอยพญานาค แห่ขอเลขเด็ด อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2555 เวลา 16:06:34 7,444 อ่าน
TOP