x close

2 ช่างสำรวจถูกไฟดูดหวิดดับกลางสะพานลอย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ช่างสำรวจ 2 คน ถือเหล็กโดนสายไฟฟ้าแรงสูง ถูกไฟดูดสาหัสบนสะพานลอยย่านคลองเตย
 
          เมื่อวานนี้ (29 มกราคม) เวลาประมาณ 11.30 น. มีรายงานข่าวว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟดูด บริเวณสะพานลอย ตรงข้ามการไฟฟ้าคลองเตย เขตคลองเตย จ.กรุงเทพฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปยังที่เกิดเหตุ พบชาย 2 คนกำลังนอนบาดเจ็บอยู่ คือ นายสมเดช ตัวสระเกษ อายุ 22 ปี อยู่ในสภาพมือทั้งสองข้างมีรอยไหม้ เส้นผมเหมือนถูกไฟไหม้ และพูดจาไม่รู้เรื่อง ขณะที่อีกคนหนึ่งคือ นายภาคภูมิ พิธรรม อายุ 20-25 ปี มีสภาพเหมือนกับนายสมเดช โดยทั้งคู่เป็นพนักงานของบริษัท STS ENGINEERING CONSOLTANTS ตำแหน่งช่างสำรวจ นอกจากนี้ ห่างออกไปไม่ไกล พบท่อนอลูมิเนียมและท่อนเหล็กความยาว 5 เมตร มีรอยไหม้ตอนปลาย ส่วนด้านบนพบสายไฟฟ้าแรงสูง สูงประมาณ 4 เมตร
 
          เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่นั้น ทราบว่า บุคคลทั้งสองถูกว่าจ้างให้ถ่ายภาพเพื่อวางแปลนปรับสภาพอาคารการไฟฟ้านครหลวง เขตคลองเตย ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้เดินขึ้นมาบนสะพานลอย พร้อมถือท่อนเหล็กและท่อนอลูมิเนียมมา ซึ่งระหว่างเดินทาง ท่อนเหล็กได้กระทบถูกสายไฟฟ้าเต็ม ๆ ทำให้ทั้งคู่อยู่ในสภาวะแน่นิ่งไป คาดว่าน่าจะถูกไฟดูด
 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สรุปได้ว่า เหตุเกิดจากความประมาท เนื่องจากความจริงแล้ว ท่อนเหล็กและท่อนอลูมิเนียม สามารถถอดให้สั้นลงได้ แต่ทั้งคู่ไม่ยอมถอด ส่วนผู้บาดเจ็บได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬา ทั้งคู่ยังหมดสติ และใช้เครื่องปั๊มหัวใจช่วยตลอด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ช่างสำรวจถูกไฟดูดหวิดดับกลางสะพานลอย โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2555 เวลา 11:19:37 2,156 อ่าน
TOP