x close

โจรใส่วิกผมทอง จี้แบงก์ทหารไทย ฉก 7 หมื่น




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          โจรผมทองเหิมควงมีดบุกเดี่ยวจี้ธนาคารทหารไทยในห้างบิ๊กซีกลางเมืองนครปฐม กวาดเงินสดไปกว่า 7 หมื่น อีกรายคนร้ายใช้ปืนจี้ธนาคารกสิกร ได้เงินไปเกือบ 7 แสน


          เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2555 เวลา 18.10 น. ร้อยตำรวจเอก วีรวิทย์ ลภัสจารุสกุล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐมรับแจ้งเหตุ มีคนร้ายบุกจี้ธนาคารทหารไทยในห้างบิ๊กซี นครปฐม ริมถนนเพชรเกษม ตำบลห้วยจรเข้ เขตเทศบาลนครนครปฐม เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ธนาคารดังกล่าวอยู่ด้านนอกติดกับทางเข้าห้าง พบพนักงานและประชาชนกำลังแตกตื่นกับเหตุการณ์อุกอาจที่เกิดขึ้น

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 1 คน สวมวิกผมสีทอง นั่งดูดบุหรี่และคุยโทรศัพท์อยู่หน้าห้าง จากนั้นจึงเดินไปที่เคาน์เตอร์ในธนาคารทำทีขอเปิดบัญชี ก่อนจะชักมีดออกมาจี้ น.ส.โชติมา จึอนี่ และ น.ส.วราลักษณ์ โรจน์วงษ์กาญจน์ พนักงานเคาน์เตอร์ ขู่ให้ส่งเงินในลิ้นชักกว่า 70,000 บาท ส่งให้ และช่วงที่คนร้ายหลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีฟ้าอ่อน จำทะเบียนได้แค่หมายเลข 618 ขี่ออกไปได้ทำวิกผมหล่นลงพื้น แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดจับแต่ไร้ผล

          ส่วนอีกรายเป็นเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าชิงทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย สาขาเทสโก้โลตัส เจ้าฟ้า ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จากการสอบสวน น.ส.บุญญวรรณ เกษสุวรรณ์ 27 ปี พนักงานธนาคาร ให้การว่า ก่อนเกิดเป็นช่วงที่ธนาคารมีพนักงานอยู่ 4 คน ปรากฏว่ามีคนร้ายเป็นชายไทยสูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมหมวกกันน็อคสีเขียวขาว มีแผ่นกระจกปิดสีดำ ใช้อาวุธ ปืนลูกซองสั้นจี้กวาดเงินในลิ้นชักประมาณ 694,000 บาท หลบหนีไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใส่วิกผมทอง จี้แบงก์ทหารไทย ฉก 7 หมื่น อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2555 เวลา 15:14:09 1,764 อ่าน
TOP