x close

ชูวิทย์ โชว์ภาพบ่อนที่เตรียมเปิด เผยมีคนจ้างหยุดแฉ







ชูวิทย์โชว์ภาพบ่อนคล้ายรัชดาปัดจ้องเล่นผบ.ตร.-มีคนจ้างหยุดแฉ (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

           หัวหน้าพรรครักประเทศไทย นำภาพบ่อนคล้ายรัชดา มาแฉอีก ยัน กำลังจะเปิดเร็วๆ เชื่อ นครบาลรายงานไม่พบบ่อนตามที่เปิดโปง ย้ำ ไม่ได้ทำเพราะต้องการเลื่อยขาเก้าอี้ ผบ.ตร. เหมือนที่ พร้อมพงศ์ กล่าวหา ยัน เคยมีคนนำเงินมาปิดปาก

           นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย นำภาพบ่อนการพนันที่กำลังจะเปิดในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นภาพบ่อนการพนันที่คล้ายกับบ่อนในพื้นที่รัชดาที่ถูกปิดมาเปิดเผย โดยระบุเพียงว่าตั้งอยู่ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยเรื่องดังกล่าวจะเปิดเผยให้ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เท่านั้น เนื่องจากเชื่อว่า ทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะต้องรายงานว่าไม่พบบ่อนตามที่เคยส่งข้อมูลไปให้ก่อนหน้านี้ และจะให้เวลา 1 - 2 สัปดาห์ จากนั้นบ่อนดังกล่าวก็จะกลับมาเปิดตามปกติอีกครั้ง เพราะอิทธิพลบ่อนได้แทรกซึมเข้าไปในทุกพื้นที่ ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่ามีผู้มีอิทธิพลนำเงินมาให้เพื่อแลกกับการไม่เปิดโปงบ่อนนั้น มีอยู่จริง แต่ตนก็ได้ปฏิเสธการรับเงินไปแล้ว

           นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังยืนยันว่า ตนไม่ได้ดิสเครดิตรัฐบาล เพื่อให้ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ถูกย้ายเหมือน ผบ.ตร. คนเดิม ตามที่ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวหา เพราะเป็นไปไม่ได้และยังเชื่อมั่นว่าบุคคลทั้ง 2 เป็นคนดี ขณะเดียวกัน ยังขอท้า นายพร้อมพงศ์ และนักการเมืองคนอื่นๆ ให้ออกมาเปิดเผยเรื่องบ่อนคนละแห่ง แต่ก็เชื่อว่าไม่มีใครมีปัญญาและมีกึ๋นพอที่จะทำ

           อย่างไรก็ตาม นายชูวิทย์ กล่าวว่า ในเดือนหน้าจะไม่ขอพูดเรื่องบ่อนอีก โดยจะขอเปิดเผยเรื่องสถานบันเทิง และเดือนต่อไปอาจเป็นเรื่องการค้ามนุษย์ รวมถึงขณะนี้ นายชูวิทย์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานอนุกรรมาธิการตำรวจ ในการสอบสวนเรื่องบ่อนการพนันและสถานบันเทิงแล้ว









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ โชว์ภาพบ่อนที่เตรียมเปิด เผยมีคนจ้างหยุดแฉ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2555 เวลา 13:55:23 11,416 อ่าน
TOP