x close

เพชร กรุณพล อ้ำอึ้งจีบ โบ ชญาดา ไม่ซีเรียสแม่ม่าย

เพชร กรุณพล

โบ ชญาดา

โบ ชญาดา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก magazinedee.com, แพรว, Instagram bo_achi, petch_karoonpon

         เพชร กรุณพล รับสนิทกับ โบ ชญาดา หลังรู้จักกันมาหลายปี อ้ำอึ้งจีบฝ่ายหญิง แต่มีโอกาสพัฒนา

         เกิดมีปาปาราซซี่แอบแชะภาพ เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ ไปเดินจตุจักรด้วยกันกับคุณแม่ยังสาว โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ แถมยังมีข่าวอีกว่าไปนั่งกินข้าวด้วยกันด้วย พอเจอหนุ่มเพชร กรุณพล นักข่าวเลยถือโอกาสอัพเดตเรื่องนี้ว่าเป็นอย่างไรมาอย่างไร

         โดยหนุ่มเพชร เล่าว่า ตนรู้จักกับโบมาหลายปีแล้ว เพราะให้เพื่อนคนหนึ่งยืมเงินคนละ 5 แสน แล้วก็โดนเชิดเงินไป ทำให้เราคุยกันมาตั้งแต่ตอนนั้นว่าได้เงินคืนหรือยัง ซึ่งตอนนั้นทำให้ได้คุยกันบ่อย สนิทกัน แล้วตนก็สนิทกับทางแม่โบ แล้วแม่ตนกับแม่โบก็สนิทกัน นอกจากนี้ก็ยังแชร์ไอเดียเรื่องร้านอาหารกัน ก็ทำให้พูดคุย สนิทกันมากขึ้น

         เมื่อถูกถามว่าจีบโบหรือไม่ เพราะโสดเหมือนกัน หนุ่มเพชร ตอบว่า ไม่รู้จะบอกว่าจีบหรือไม่ยังไง ก็คุย ๆ กันอยู่เรื่อย ๆ ถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม ก็มีกันทุกคน เพราะโบก็โสด ตนก็โสด ส่วนภาพที่เห็นไปเดินจตุจักรด้วยกัน คือ ไปซื้อของแต่งร้านกัน ก็ยืนยันว่าตอนนี้กับโบยังเป็นเพื่อนกัน ซึ่งถ้าเป็นแฟนหรือความสัมพันธ์พัฒนาอย่างไรจะรีบบอกทันที พร้อมกับกล่าวทิ้งท้ายว่า ไม่ซีเรียสที่ฝ่ายหญิงมีลูก หรือผ่านการใช้ชีวิตคู่มาแล้ว ถ้าคุยกันแล้วสบายใจ เข้ากันได้ดีก็เพียงพอแล้ว

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพชร กรุณพล อ้ำอึ้งจีบ โบ ชญาดา ไม่ซีเรียสแม่ม่าย โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2555 เวลา 13:56:54 2,417 อ่าน
TOP