x close

กัสจัง โชว์แหวนแทนใจ โดม ปัดตีตราจอง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram guzjun9

           กัสจัง โชว์แหวนแทนใจ โดม ปัดไม่ได้ตีตราจอง แค่แลกกันเฉย ๆ รับปลื้มใส่ติดตัวตลอด

           หวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รัก โดม ปกรณ์ ลัม – กัสจัง จิรันธนิน ที่มีภาพสวีทหวานออกมาให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุด ก็มีข่าวซุบซิบมาอีกเช่นเคยว่า หนุ่มโดมได้มอบแหวนแทนใจ ตีตราจองสาวกัสจังเอาไว้แล้ว แถมฝ่ายหญิงก็สวมติดตัวไว้ตลอดเวลาเสียด้วย ผู้สื่อข่าวจึงไม่รอช้า รีบอัพเดทข่าวรักของทั้งคู่เสียหน่อย

           งานนี้ นอกจากสาวกัสจังโชว์แหวนที่หนุ่มโดมซื้อให้ และสวมไว้ที่นิ้วนางข้างซ้ายแล้ว เจ้าตัวก็ยังแก้เขินว่า ก็ไม่ได้หวานอะไรมาก แต่อาจจะเป็นเพราะออกสื่อก็เลยดูเยอะไป จริง ๆ พี่เขาก็น่ารักเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องแหวนก็ใส่นิ้วนางข้างซ้าย แต่ไม่ได้จองอะไรนะคะ พี่เขาก็ซื้อให้เฉย ๆ เดี๋ยวนี้พี่โดมก็แอ๊บแบ๊วขึ้นเยอะ เขาก็คงชอบทำอะไรแบบเด็ก ๆ อยู่แล้วด้วยมั้ง แล้วพออยู่กับเราก็เลยเต็มที่

           ขณะที่ทางด้าน โดม ปกรณ์ ลัม หนุ่มหล่อขั้นเทพ ก็เปิดเผยยืนยันถึงเรื่องแหวนแทนใจเช่นกันว่า เรื่องแหวนจริง ๆ ก็ ไม่ได้เป็นการจองอะไร ตนอยากซื้อให้ และเป็นคนวัดไซส์กะเกณฑ์เอาเอง เพราะตั้งแต่คบกันมายังไม่เคยจะให้อะไรเขา ส่วนแหวนน้องที่ให้มาตนก็ใส่นิ้วนางข้างซ้ายเหมือนกัน ที่น้องเขาใส่ติดตัวตลอดอาจจะเป็นเพราะว่าน้องเขากลัวหายมากกว่าครับ เขาก็บอกถ้าหายขึ้นมาซวยเลย

           ส่วนเรื่องที่จะรับงานคู่นั้น หนุ่มโดม กล่าวว่า เรื่องรับงานคู่ จริง ๆ ก็มีติดต่อเข้ามาเหมือนกัน น้องเขาก็ให้เราตัดสินใจ เพราะตนน่าจะเป็นคนที่ต้องตอบคำถามเยอะกว่าเขาอะไรแบบนี้ เพื่อนของเพื่อนคุณแม่ก็พยายามให้ออกงานคู่กัน แต่เขาก็บอกว่าไม่ได้ ๆ เขาก็รักษาสิทธิ์ให้เราครับ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัสจัง โชว์แหวนแทนใจ โดม ปัดตีตราจอง อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2555 เวลา 14:38:49 1,778 อ่าน
TOP