x close

แพนเค้ก ชินโดนซักถึง เป้ ถี่ วอนอย่าดึงแม่เอี่ยว

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้กชินโดนซักถึงเป้ถี่วอนอย่าดึงแม่เอี่ยว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก in magazine

           แพนเค้ก ชินโดนซักถึง เป้ ถี่ วอนอย่าดึงแม่เอี่ยว โต้กิ๊กนายตำรวจ ปัด กึ้ง จีบยันเจอแค่งาน 

           เลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวตามออกมาเรื่อย ๆ สำหรับคู่รักของสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับหนุ่ม เป้ อารักษ์ แถมล่าสุด ก็มีข่าวหนุ่มเป้ยังทำใจไม่ได้ ที่ต้องเลิกกับสาวแพนเค้ก และแม่หน่อย เป็นคนบงการอยู่เบื้องหลังทั้งหมดด้วย พอเจอตัวสาวแพนเค้ก ที่มาร่วมงานเปิดแคมเปญ "BEAUTY Surprises" ช็อปสวยลุ้นรับรถ ณ เทสโก้โลตัส สาขารามอินทรา งานนี้สาวแพนเค้ก ก็เปิดเผยว่า

           "ก็ยังไม่ได้ฟังเลย แค่ได้ฟังจากที่สัมภาษณ์ไปว่า เป็นยังไงบ้าง ได้คุยกันบ้าง แต่ไม่ได้เจอกัน เรื่องข่าวก็ไม่ได้คุย เป้เขาก็ส่ง sms มาคุยเรื่องทั่วไป แพนก็ส่งกลับบ้างนิดหน่อย ถ้ามีโอกาส เรื่องกลับมาคุยกันก็คงแล้วแต่โอกาสแล้ว เรื่องปิดเว็บไซต์แฟนคลับเป้-แพน ก็เพื่อความสบายใจของทุกคน เอาไว้ติดตามผลงานในรูปแบบอื่นกันไปดีกว่า ส่วนเรื่องที่หมอลักษณ์ ทำนายว่าเนื้อคู่เป้จะเป็นสาวลูกครึ่ง มีอายุนั้น อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แล้วที่ช่วงนี้ตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวนี้ค่อนข้างบ่อย ก็ไม่เป็นไร ก็โอเค เราก็ได้รู้ความเคลื่อนไหวว่า เป็นยังไงบ้างเท่าที่สามารถทำได้ แล้วที่หลายคนโยงว่า ประเด็นที่เกิดขึ้น เป็นเพราะคุณแม่นั้น ก็อย่าพาดพิงถึงคุณแม่เลย คุณแม่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งหมดเราก็ตัดสินใจเองตั้งแต่ต้น ทางออกที่เป็นแบบนี้ ก็เป็นทางออกที่เป็นแบบนี้ มันก็เป็นทางออกที่เราตัดสินใจเอง

           ส่วนกระแสข่าวที่ว่า แพนกิ๊กกับนายตำรวจ ก็อาจจะเป็นเพราะว่า แพนมีโอกาสได้ในส่วนนี้ แต่แพนพูดเสมอว่า เรื่องอะไรก็แล้วแต่ ก็ให้เป็นไปตามเวลาที่ควรจะเป็นแล้วกัน ตอนนี้ก็ยังเรื่อย ๆ ดีกว่า ส่วนเรื่องที่มี นสพ. เขียนแซวว่า เราไปซดกาแฟ กินโดนัทแล้ว หมายถึงพี่กึ้ง-เฉลิมชัย นั้น ก็อยากจะบอกว่า แทบไม่ได้เจอกันเลย พี่กึ้งไม่ได้จีบเลย แค่เคยเจอกันในงานมากกว่า นอกเหนือจากนั้น ก็ไม่เคยเจอ ไม่เคยคุยเลย"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพนเค้ก ชินโดนซักถึง เป้ ถี่ วอนอย่าดึงแม่เอี่ยว อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2555 เวลา 16:45:16 2,699 อ่าน
TOP