x close

สลด! หนุ่มอัฟกันฆ่าภรรยา เหตุคลอดลูกผู้หญิง


แขวนคอ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์นิวยอร์คไทมส์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในอัฟกานิสถาน เมื่อหนุ่มรายหนึ่งได้ก่อเหตุฆ่าภรรยาสาว เหตุเพราะเธอคลอดลูกสาว ไม่ได้ลูกชายตามที่เขาต้องการ

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ที่เมืองกุนดัส ทางตอนเหนือของอัฟกานิสถาน พ่อของนางสโตไร เหยื่อวัย 22 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นางสโตไรถูกสามีทำร้ายจนเสียชีวิต เนื่องจากเธอไม่สามารถมีลูกชายให้ได้ตามที่เขาต้องการ จึงทำให้สามีโกรธและไม่พอใจเป็นอย่างมาก 

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า นางสโตไร ได้คลอดทารกเพศหญิงซึ่งเป็นลูกคนที่ 3 ออกมาเมื่อ 3 เดือนก่อน และมันสร้างความไม่พอใจให้กับสามีของเธอมาก เพราะเขาอยากได้ลูกชายมากกว่า และนับแต่นั้นมา สามีเธอและแม่ของเขาก็ดุด่าเธอสารพัดที่เธอมีแต่ลูกผู้หญิง จนในที่สุด เมื่อสัปดาห์ก่อน สามีของเธอได้ร่วมมือกับแม่ของเขา ลงมือฆ่าเธออย่างโหดเหี้ยมด้วยการใช้เชือกรัดคอและแขวนคอเธอกับหน้าต่างห้องจนเสียชีวิต ส่งผลให้ลูกสาวทั้ง 3 คน ได้แก่ ลูกสาววัย 3 ขวบ, 2 ขวบ, และทารกแรกเกิด ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าแม่

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมแม่สามีมาดำเนินคดีแล้ว แต่สามีสุดโหดนั้นยังคงหลบหนีลอยนวล ซึ่งตำรวจกำลังใช้ความพยายามอย่างที่สุดที่จะสืบหาตัวเขามาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! หนุ่มอัฟกันฆ่าภรรยา เหตุคลอดลูกผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2555 เวลา 09:25:30 26,428 อ่าน
TOP