x close

สางปมแค้น! เทคโนปทุม บุกยำเทคนิคปทุมถึงถิ่น


สางปมแค้น! เทคโนปทุม บุกยำเทคนิคปทุม ถึงถิ่น

สางปมแค้น! เทคโนปทุม บุกยำเทคนิคปทุม ถึงถิ่น

สางปมแค้น! เทคโนปทุม บุกยำเทคนิคปทุม ถึงถิ่น

          นักศึกษาเทคโนโลยีปทุมธานี บุกทำร้ายนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี ถึงในโรงเรียน ใช้ทั้งมีด ระเบิดปิงปอง และปืนปากกาเป็นอาวุธ ตำรวจตามรวบตัวได้ 7 คน

          วันนี้ (2 กุมภาพันธ์) กล้องวงจรปิดภายในวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี สามารถจับภาพของนักศึกษาเทคโนโลยีปทุมธานีได้ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน เข้ามาทำร้ายนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานีบาดเจ็บ ด้วยมีด ไม้ และระเบิดปิงปอง ซึ่งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี 3 คน โดยตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุอายุระหว่าง 16-17 ปีได้ 4 คน

          ทั้งนี้ จากผลการสอบสวนทราบว่า ช่วงที่นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานีกำลังเรียนหนังสือชดเชยหลังน้ำท่วม ได้มีนักศึกษาเทคโนโลยีปทุมธานีขี่จักรยานยนต์มาจอดหน้าโรงเรียน แล้วใช้มีดไล่ฟัน ขว้างระเบิดปิงปองและใช้ปืนปากกายิงเข้าไปภายในห้องเรียน อาจารย์จึงได้สั่งให้ปิดประตูห้องเรียน แต่นักศึกษาเทคโนโลยีปทุมธานียังไปตามเพื่อนมาช่วยกันใช้มีดฟันกระจกหน้าต่างพังยับจนต้องปิดประตูหน้าโรงเรียน ซึ่งนักศึกษาที่ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้ 1 คน ส่วนรถอีก 2 คัน ถูกทิ้งไว้ ทางโรงเรียนจึงสามารถจับตัวได้ 1 คน 

          หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปอายัดตัวนักศึกษาที่ก่อเหตุที่โรงพยาบาลได้อีก 2 คน จนกระทั่งสามารถจับกุมนักศึกษาที่ก่อเหตุได้รวมทั้งหมด 7 คน โดยคาดว่าเหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะเป็นการล้างแค้นคู่อริต่างสถาบัน


คลิป เทคโนปทุม บุกยำเทคนิคปทุม ถึงถิ่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สางปมแค้น! เทคโนปทุม บุกยำเทคนิคปทุมถึงถิ่น อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 16:15:38 29,553 อ่าน
TOP