x close

สามพี่น้องอินเดียหวั่นต้องเป็นโสด เหตุมีขนเต็มหน้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  thatswhatsupnow.com

          เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดน่าเห็นใจของสามพี่น้องสาวชาวอินเดีย ที่เกิดมาพร้อมภาวะมนุษย์หมาป่า มีขนขึ้นเต็มใบหน้า เจ้าตัวเผยหวั่นต้องครองโสดไปตลอดชีวิต เพราะคงไม่มีผู้ชายคนไหนอยากแต่งงานกับผู้หญิงหน้าขน

          โดยหญิงสาวทั้งสามรายนี้ คือ สาวิตา วัย 23 ปี, โมนิชา วัย 18 ปี, และสาวิตรี วัย 16 ปี สามพี่น้องจากตระกูลสังลี จากเมืองเปนูของอินเดีย ได้เกิดมาพร้อมภาวะผิดปกติที่เรียกว่า Hypertrichosis (เรียกง่าย ๆ ว่า Werewolf Syndrome) หรือภาวะมนุษย์หมาป่า โดยทั้งสามมีขนขึ้นทั่วทุกตารางนิ้วบนใบหน้า และมีคิ้วดกหนากว่าคนปกติหลายเท่า รวมทั้งมีขนยาวดกบริเวณแขนขาด้วย

สามพี่น้องอินเดียหวั่นต้องเป็นโสด เหตุมีขนเต็มหน้า

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางอนิตา ราอุต แม่ของเด็กสาวทั้งสามคน ได้เปิดเผยว่า เธอถูกจับให้แต่งงานกับสามีหน้าขนตั้งแต่อายุได้เพียง 12 ปี โดยที่เธอไม่ยินยอม และหลังจากนั้นก็มีลูกสาวด้วยกันทั้งหมด 6 คน แต่มีเพียง 3 คนเท่านั้นที่เกิดมาพร้อมภาวะมนุษย์หมาป่าเหมือนกับสามีเธอ ทำให้เธอรู้สึกทุกข์แทนลูกมาก โดยเฉพาะสาวิตาซึ่งเป็นลูกสาวหน้าขนคนแรกนั้น ได้เผชิญกับคำล้อเลียนและการแสดงความรังเกียจจากคนรอบข้างมานับไม่ถ้วน บ้างก็หาว่าเป็นแม่มดบ้าง เป็นมนุษย์หมาป่าบ้าง ซึ่งมันค่อนข้างจะส่งผลกระทบต่อจิตใจของสาวิตาเป็นอย่างมาก กระทั่งหลายปีต่อมา เธอก็ได้คลอดโมนิชาและสาวิตรีออกมาและมีภาวะเหมือนกับสาวิตาทุกประการ สาวิตาจึงไม่รู้สึกโดดเดี่ยว แปลกแยกอยู่คนเดียวนับตั้งแต่นั้นมา แต่ถึงกระนั้น สามพี่น้องก็พยายามกำจัดขนบนใบหน้าและร่างกายด้วยการใช้ครีมกำจัดขนมาโดยตลอด เพราะอยากเป็นเหมือนคนปกติ แต่ปรากฎว่า ยิ่งเธอกำจัดขนมากเท่าไหร่ ขนก็ยิ่งขึ้นมาอย่างรวดเร็วมากเท่านั้น จะไปพึ่งการใช้เลเซอร์กำจัดขนทั้งหมดก็ทำไม่ได้ เพราะราคาสูงมาก ครอบครัวสู้ค่าใช้จ่ายไม่ไหว ลูก ๆ ทั้งสามจึงต้องทำใจยอมรับกับสภาพนี้ต่อไป

          นางอนิตา กล่าวต่อว่า สิ่งที่เธอและลูกสาวทั้ง 3 คนเป็นกังวลมากที่สุดคือ ลูกสาวทั้ง 3 คนอาจต้องครองชีวิตโสดไปทั้งชีวิต เพราะคงไม่มีผู้ชายคนไหนอยากแต่งงานกับผู้หญิงที่มีภาวะแปลกประหลาดเช่นนี้ ซึ่งเธอเข้าใจดี จึงพยายามฝึกลูกให้ทำงานพึ่งตัวเอง แข็งแรงเอาตัวรอดได้เหมือนผู้ชาย 

          ส่วนทางด้านสาวิตา ได้เล่าให้ฟังถึงภาวะมนุษย์หมาป่าของตัวเองว่า "เวลาที่ฉันไปโรงเรียน เพื่อนทั้งชายหญิงมักจะตะโกนล้อฉันว่า ยายหน้าขนบ้าง น่าเกลียดน่ากลัวบ้าง หรือบางคนก็ถึงกับออกปากว่าอย่ามานั่งข้าง ๆ เลยทีเดียว ตอนนี้ ฉันกับน้อง 2 คน คิดเหมือนกันว่าเราคงไม่ได้สัมผัสกับชีวิตคู่เหมือนผู้หญิงคนอื่นแล้วล่ะ มันคงไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน ใครล่ะจะมาแต่งงานกับผู้หญิงที่มีขนขึ้นเต็มใบหน้าอย่างพวกเรา" เธอกล่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามพี่น้องอินเดียหวั่นต้องเป็นโสด เหตุมีขนเต็มหน้า โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:03:13 30,694 อ่าน
TOP