x close

ชายมะกันยิงคู่รักดับ หลังแค้นที่อันเฟรนด์ลูกสาวในเฟซบุ๊ก


ข่าวอาชญากรรม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สำนักข่าวเอพี รายงานเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ว่า เกิดเหตุสุดอึ้งขึ้นในรัฐเทนเนสซีของสหรัฐอเมริกา เมื่อคุณพ่อรายหนึ่งได้ก่อเหตุยิงชายหญิงคู่หนึ่งเสียชีวิต เพราะแค้นที่ชายหญิงคู่นี้อันเฟรนด์ลูกสาวตัวเองในเฟซบุ๊ก!!!

          รายงานระบุว่าเหตุการณ์นี้มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เมื่อจีเนล พอตเตอร์ สาววัย 30 ปี จากเมืองเมาเทนซิตี้ รัฐเทนเนสซีของสหรัฐอเมริกา ได้ถูกนายบิลลี่ เพน วัย 36 ปี และแฟนสาววัย 23 ปี จีน เฮย์เวิร์ธ อันเฟรนด์หรือยกเลิกการเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก ทำให้จีเนลโกรธแค้นมาก จึงเริ่มก่อกวนบิลลี่และจีนทุกวิถีทางทั้งทางโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต จนในที่สุดบิลลี่และจีนก็ทนไม่ไหว แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทั้งคู่ถูกจีเนลถูกก่อกวนไม่เลิกรา และจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็มีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลกันครั้งหนึ่ง ก่อนเรื่องนี้จะเงียบไป

          แต่แล้วมันกลับไม่จบแค่นั้น เพราะหลังจากที่มาร์วิน พอตเตอร์ พ่อวัย 60 ปี ของจีเนลได้รู้เรื่องนี้เข้า ก็เกิดความโกรธแค้นบิลลี่และจีนขึ้นมา แถมแค้นหนักกว่าจีเนลอย่างคาดไม่ถึง ถึงขั้นบุกยิงบิลลี่และจีนถึงที่บ้านจนเสียชีวิตทั้งคู่ เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา 

          สำหรับรายละเอียดการฆาตกรรมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า มาร์วินได้บุกเข้าไปในบ้านของบิลลี่ในช่วงเช้า ขณะที่บิลลี่กำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอน และจีนกำลังเลี้ยงลูกวัย 8 เดือน อยู่ในห้องลูก และโดยไม่รอช้า มาร์วินได้คว้าปืนขึ้นมายิงศีรษะของบิลลี่เสียชีวิต ก่อนบุกเข้าไปในห้องนอนเด็กเพื่อยิงจีนเสียชีวิตไปอีกราย ส่วนหนูน้อยวัย 8 เดือนนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ 

          หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดาสาเหตุของการฆาตกรรมนี้ได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากก่อนหน้านี้บิลลี่และจีนนั้นมีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลกับฝ่ายจีเนลมาแล้ว จากนั้นการสืบสวนอย่างละเอียดก็ได้เริ่มต้นขึ้น และในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้จับกุมตัวมาร์วินมาดำเนินคดี พร้อมกับ เจมี่ เคิร์ด วัย 38 ปี ซึ่งตีสนิทกับมาร์วินเพราะจะจีบจีเนลลูกสาว และตำรวจเชื่อว่าเขามีส่วนร่วมในการฆาตกรรมครั้งนี้ด้วย 

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทั้งมาร์วิน และเจมี่ ได้ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อรอการพิจารณาตัดสินคดีในสัปดาห์หน้านี้ โดยตำรวจได้ตั้งเงินประกันตัวเบื้องต้นสูงถึง 6 ล้านบาท


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายมะกันยิงคู่รักดับ หลังแค้นที่อันเฟรนด์ลูกสาวในเฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 07:45:02 10,829 อ่าน
TOP