x close

นพดล ปัด ทักษิณ มีหุ้น ปตท. ท้า กรณ์ โชว์หลักฐาน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Korn Chatikavanij และ เฟซบุ๊ก Thaksinlivedotcom

          นพดล ยัน ทักษิณ ไม่มีหุ้น ปตท. ไม่สนใจลงทุนด้านพลังงาน ท้า กรณ์ โชว์หลักฐาน จวกอย่าพูดลอย ๆ
 
          จากกรณีที่นายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ออกมาระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สนใจลงทุนด้านพลังงาน และอาจมีผลประโยชน์ทับซ้อน หลังจากรัฐบาลได้แต่งตั้งให้นายอารักษ์ ชลธาร์นนท์ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานนั้น
 
          เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องที่นายกรณ์กล่าว โดยระบุว่า อดีตนายกฯ ไม่สนใจลงทุนด้านพลังงาน และไม่มีหุ้นในกิจการพลังงานของประเทศ ส่วนการเดินทางไปพูดคุยกับผู้นำประเทศต่าง ๆ นั้น เป็นการพูดคุยเรื่องที่เป็นประโยชน์ และความร่วมมือของประเทศ
 
          นายนพดล กล่าวต่อว่า การจะกล่าวหาว่าใครมีผลประโยชน์ทับซ้อนก็ควรมีข้อมูลและหลักฐาน โดยนายกรณ์เป็นถึงอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ควรใช้ความระมัดระวังในการพูด และควรสำนึกว่าสิ่งใดจริง สิ่งใดเท็จ ไม่ควรพูด ไม่ควรพูดด้วยความอคติ อย่าพูดแบบตีหัวเข้าบ้าน ซึ่งหากนายกรณ์มีหลักฐานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีหุ้นใน ปตท. พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ยินดีที่จะยกหุ้นให้มูลนิธิคนปัญญาอ่อนทั้งหมด
 
          นอกจากนี้ นายนพดล ยังกล่าวด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์ติดหล่มความเท็จมานานแล้ว โดยกล่าวหาในเรื่องนี้มาถึง 5 ปี แต่หาหลักฐานมาพิสูจน์ไม่ได้ ไม่รู้ว่าไม่เบื่อตัวเองบ้างหรือที่พูดโกหกใส่ร้ายคนอื่น เพื่อเหยียบย่ำทำลายคนอื่นโดยหวังผลทางการเมือง

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพดล ปัด ทักษิณ มีหุ้น ปตท. ท้า กรณ์ โชว์หลักฐาน อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 16:43:30 7,625 อ่าน
TOP