x close

สลด! สาวเกาหลีปลิดชีวิตตัวเอง ตายตามน้องหมา





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          สาวเกาหลี ตัดสินใจจบชีวิตเอาดื้อ ๆ โดยการฆ่าตัวตาย เหตุเพราะทำใจไม่ได้ที่ต้องเสียสุนัข สัตว์เลี้ยงของเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยทิ้งโน๊ตสั่งลาให้นำศพเธอไปฝังที่เดียวกันกับสุนัข

           เว็บไซต์โคเรียเฮรัลด์ รายงานวันนี้ (14 กุมภาพันธ์) ว่า สาววัย 24 ปี ทราบเพียงแต่นามสกุลว่า "คิม" ชาวเมืองปูซาน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ถูกพบศพอยู่ในห้องน้ำที่บ้านพักของเธอเอง คาดว่าทำไปเพราะเสียใจกับการจากไปของสุนัขที่เธอรักมาก

          ทางด้านตำรวจที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ร่างของเธอนั้นนอนแน่นิ่งอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งภายในห้องน้ำพบถ่านหินที่คาดว่าเธอใช้เป็นเชื้อเพลิงในการจุดควันขึ้นมา พร้อมสก็อตเทปที่นำมาใช้ปิดช่องลมทั้งบริเวณประตูและหน้าต่างเพื่อไม่ให้ควันเล็ดลอดออกไป นอกจากนี้ยังพบจดหมายที่ตกอยู่ข้าง ๆ ตัวเธอ ซึ่งระบุเอาไว้ว่า "ฉันต้องการที่จะอยู่กับสุนัขที่ฉันรัก ได้โปรดนำร่างของเราไปฝังไว้ด้วยกันเถอะ"

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สืบสวน ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตหลังจากชันสูตรศพแล้วว่า เธอเสียชีวิตเพราะสูดดมแก๊ซคาร์บอนมอนนอกไซด์ ที่เกิดจากการเผาถ่านหินเข้าไปเป็นจำนวนมากภายในห้องน้ำที่พบศพนั่นเอง โดยที่สาววัยรุ่นผู้นี้เสียชีวิตมาตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 9 กุมภาพันธ์

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังกล่าวเสริมว่า คิม ได้ออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเองกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของเธอมาได้ 4 ปีแล้ว หลังย้ายออกจากบ้านพ่อแม่ของเธอที่ไม่อยากให้ คิม เลี้ยงสุนัขไว้ที่บ้าน เนื่องจากพวกเขาอายุมากแล้ว และกำลังป่วยด้วยโรคการทำงานผิดปกติของไตอยู่

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! สาวเกาหลีปลิดชีวิตตัวเอง ตายตามน้องหมา อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 17:27:01 42,642 อ่าน
TOP