x close

ส่งรักวาเลนไทน์กระจาย! บริการมือถือพุ่งพรวด 3 เท่า





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          บริการส่งรักผ่านมือถือ พุ่งพรวดสูงขึ้น 3 เท่า ทั้ง sms, mms  ชี้ลูกค้าเข้าถึงเทคโนโลยีได้ง่าย

          วานนี้ (14 กุมภาพันธ์) นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการส่วนงานบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า ยอดตัวเลขของการส่ง sms, mms และการใช้งานดาต้า ของลูกค้าเอไอเอส ในช่วงวันวาเลนไทน์ พบว่า การส่ง sms เพิ่มขึ้นสูงกว่าวันธรรมดาถึง 200 - 300% ส่วนการส่ง mms สูงขึ้นกว่าวันธรรมดา 100% 

          นายปรัธนา กล่าวต่อว่า ส่วนในการใช้งานดาต้าเชื่อว่า จะสูงขึ้นจากช่วงเวลาปกติอย่างมาก และคาดว่าจะเติบโตสูงเป็น 100% แต่ทั้งนี้ต้องรอสรุปตัวเลขที่ชัดเจนอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ทางเอไอเอสนั้นได้เตรียมการเพื่อให้เครือข่ายสามารถรองรับการใช้งานได้อย่างเพียงพอ และขณะนี้ก็ยังไม่พบปัญหาใด ๆ ที่ทำให้เกิดสัญญาณติดขัด หรือมีความล่าช้าในการส่ง แต่ถ้าหากพบปัญหาจะมีทีมงานที่มอนิเตอร์ตลอดเวลา จะดำเนินการแก้ไขในทันที

          กรรมการผู้อำนวยการบริษัท เอไอเอส กล่าวอีกว่า สำหรับการสื่อสารเพื่อบอกรักในช่วงวาเลนไทน์ของลูกค้าเอไอเอสในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เอสเอ็มเอส, เอ็มเอ็มเอส และการใช้งานดาต้า จะมีอัตราการเติบโตสูงถึง 100% เนื่องจากพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันเข้าถึงเทคโนโลยีได้ง่าย และใช้การสื่อสารที่ผสมผสานกันไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งรักวาเลนไทน์กระจาย! บริการมือถือพุ่งพรวด 3 เท่า โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 09:44:41 1,772 อ่าน
TOP