x close

ประชา นำนักข่าวสำรวจโฟร์ซีซั่นส์ แต่โรงแรมห้ามเข้า




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          ประชา นำผู้สื่อข่าวสำรวจโฟร์ซีซั่น ชั้น 7 แต่ถูกพนักงานโรงแรมไม่ให้ขึ้น เกรงรบกวนแขกท่านอื่น ทำให้ขึ้นได้แค่ ประชาและทีมงานเท่านั้น
 
          หลังจากที่ทางพรรคประชาธิปัตย์ แกนนำฝ่ายค้าน ได้จุดประเด็นว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หนีการประชุมสภา เพื่อไปพบนักธุรกิจที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ชั้น 7 เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยรหัสลับ ว.5 โดยในภายหลัง ได้ทราบว่า นักธุรกิจคนนั้นคือ นายเศรษฐา ทวีสิน ผู้บริหาร บริษัท แสนสิริ ซึ่งเป็นบริษัทที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง

          ต่อมาเศรษฐายอมรับว่าได้พบนายกฯ ที่โรงแรมดังกล่าวจริง  แต่เป็นการคุยเรื่องผลประโยชน์ของประเทศชาติ ไม่ใช่ผลประโยชน์ทางธุรกิจทับซ้อนแต่อย่างใด และไปกันหลายคน ไม่มีประเด็นด้านชู้สาวกันอย่างแน่นอน และล่าสุดวันนี้ (21 กุมภาพันธ์) นายประชา ประสพดี ส.ส.พรรคเพื่อไทย จึงได้นำผู้สื่อข่าวและองค์กรสตรี ไปยังชั้น 7 ของโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เพื่อตรวจสอบให้เกิดความชัดเจนว่า มีห้องอะไรบ้าง จะได้นำข้อมูลไปโต้แย้งพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป ไม่ให้เกิดความเสียหายไปมากกว่านี้
 
          นายประชา กล่าวว่า การที่นายกรัฐมนตรีมาพบนักธุรกิจ ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เสียหาย เชื่อว่าไม่เป็นเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อน แต่เป็นผลประโยชน์ประเทศชาติ โดยการมาสำรวจโรงแรมครั้งนี้ ตนมาเองไม่ได้มาภายใต้คำสั่งของนายกรัฐมนตรี
 
          อย่างไรก็ตาม เมื่อนายประชาเช็กอิน และพาสื่อมวลชนไปยังชั้น 7 ก็ถูกพนักงานโรงแรม ไม่อนุญาตให้ขึ้นไป เพราะจะเป็นการรบกวนผู้บริการคนอื่น จึงทำให้นายประชาและทีมงาน ขึ้นไปได้เท่านั้น ซึ่งนายประชากล่าวว่า ผลเป็นอย่างไร จะมาแจ้งให้ผู้สื่อข่าวอีกครั้ง

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประชา นำนักข่าวสำรวจโฟร์ซีซั่นส์ แต่โรงแรมห้ามเข้า โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:12:47 8,496 อ่าน
TOP