x close

กำเดาพุ่ง! สาวไต้หวัน โชว์ขาเรียวสวย ๆ แบบไม่แคร์สื่อ









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก   album.udn.com

          คราวนี้เห็นทีหนุ่ม ๆ ทั้งหลายคงจะได้เลือดออกหมดตัวแน่ ๆ ทั้งนี้ไม่ใช่เพราะไปมีรื่องชกต่อยกับคู่อริใด ๆ ทั้งนั้น หากแต่ที่ประเทศไต้หวัน มีการพาสาว ๆ กว่า 20 คน มาเดินนุ่งกางเกงในตัวเดียว อวดเรียวขาขาว ๆ สวย ๆ ให้หนุ่ม ๆ ได้หันมองกันแทบไม่ทันต่างหาก


          สิ่งที่ได้เกริ่นไปในข้างต้นนั้น เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสถานีรถไฟใต้ดินของประเทศไต้หวัน โดยสาเหตุที่สาว ๆ ออกมานุ่งกางเกงในตัวเดียว แล้วอวดเรียวขาขาว ๆ สวย ๆ กันนั้น ก็เป็นเพราะว่า แบรนด์เสื้อผ้าอย่าง "รีบอค" (Reebok) ได้จัดแคมเปญจ์พิเศษที่มีชื่อว่า "Eye-catching visuals" หรือการให้ทุกสายตาจับจองไปที่สินค้าของพวกเขา ว่าแล้วก็เลยให้สาว ๆ 20 คน มาร่วมแคมเปญจ์นี้ซะเลย

          สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่คล้ายคลึงกับกิจกรรมสุดเพี้ยน "ถอดกางเกงขึ้นรถไฟ" ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นจากกลุ่ม "Improv Everywhere" ที่อยากทำเรื่องฮา ๆ สร้างเสียงหัวเราะในที่สาธารณะ จน ณ ตอนนี้ กิจกรรมดังกล่าวได้แพร่กระจายไปยังเมืองใหญ่ ๆ หลายเมืองทั่วโลก และในปีนี้ก็มีการจัดขึ้นไปแล้ว ซึ่งถือเป็นการจัดติดต่อกันทุกปีถึงครั้งที่ 11 เข้าให้แล้ว

          พูดมาซะขนาดนี้แล้ว ก็อย่ามัวเสียเวลากันเลย ไปดูภาพความกล้าของสาว ๆ ชาวไต้หวันกันดีกว่า แล้วคุณจะรู้ว่า กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่จะทำให้คุณหนุ่ม ๆ ได้เลือดกำเดาพุ่งปี๊ดกันอย่างแน่นอน!!






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำเดาพุ่ง! สาวไต้หวัน โชว์ขาเรียวสวย ๆ แบบไม่แคร์สื่อ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 16:07:50 80,850 อ่าน
TOP