x close

อึ๋ย! สาวท้องชาวสกอตกินหนังสือพิมพ์เป็นของว่าง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ว่ากันว่าคนท้องมักจะชอบกินอะไรแปลก ๆ ที่ไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไมถึงชอบกิน แต่คุณแม่ชาวสก๊อตรายนี้ ดูเหมือนว่าจะชอบกินอะไรที่แปลกไปหน่อยมั้ง เพราะเธอเผลอไม่ได้ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบเอาหนังสือพิมพ์มากินกันเลยทีเดียว

          เว็บไซต์ออเร้นจ์นิวส์ของอังกฤษ รายงานว่า คุณแม่รายนี้คือ แอน เคอร์ราน วัย 35 ปี จากเมืองดันดีของสกอตแลนด์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอชอบกินหนังสือพิมพ์เป็นชีวิตจิตใจ จนมันกลายเป็นของว่างระหว่างวันไปซะแล้ว

          โดยแอน ได้เปิดเผยว่า เธอจำไม่ได้แล้วว่าเธอเริ่มกินหนังสือพิมพ์ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่มาจนถึงตอนนี้ที่เธอตั้งท้อง เธอก็ยังคงหยิบมันขึ้นมากินเป็นของว่างอยู่ตลอด โดยหนังสือพิมพ์แต่ละเจ้าจะมีรสชาติที่แตกต่างกันไป แต่หนังสือพิมพ์ที่เธอชอบกินที่สุด คือ "ดันดี อีฟนิ่ง เทเลกราฟ" ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นที่เธอบอกว่า รสชาติวิเศษสุด เหมาะสำหรับเป็นอาหารว่างแทนขนมขบเคี้ยวระหว่างวันของเธอ

          ทุกวันนี้ แอนต้องตัดหนังสือพิมพ์เป็นชิ้นเล็ก ๆ ใส่กระเป๋าตลอด เพื่อให้สามารถหยิบขึ้นมากินได้ทั้งเวลาช้อปปิ้ง ดูคอนเสิร์ต หรือไปที่ไหนก็ตาม ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อเธอหยิบหนังสือพิมพ์ขึ้นมาเคี้ยว ผู้คนก็จะมองเธออย่างไม่ละสายตาด้วยความฉงน จะมีก็แต่เพื่อน ๆ ของเธอที่เข้าใจความผิดปกติของเธอดี พวกเขาคุ้นชินกับพฤติกรรมกินหนังสือพิมพ์ไปซะแล้ว และไม่เพียงแค่นั้น พวกเขายังเก็บหนังสือพิมพ์อ่านแล้วไว้ให้เธอ หรือบางคนก็ซื้อหนังสือพิมพ์เพิ่มเป็นสองฉบับเพื่อนำมาฝากเธอแทนขนมนมเนยอีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ๋ย! สาวท้องชาวสกอตกินหนังสือพิมพ์เป็นของว่าง โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 16:28:31 8,414 อ่าน
TOP